https://archiveofourown.org/works/26794138?view_adult=true
Summary:
PWP
----------------------------------------------------
Vươn tay, đầu ngón tay xoa lạnh lẽo pha lê.
Đầu ngón tay chung quanh nổi lên một mảnh nhỏ mờ mịt bị che dấu ở ngoài cửa sổ nãi màu trắng sương mù đầy trời dưới.
Cửa phòng răng rắc một thanh âm vang lên khởi.
"Từ tới rồi nơi này, ngươi liền thường xuyên nhìn ra xa ngoài cửa sổ." Một cái trầm thấp thanh âm ở sau người vang lên, "Ngoài cửa sổ có cái gì sao?"
Pha lê chiếu rọi ra Dazai trầm mặc hình dáng. Một lát sau, hắn mới nhẹ nhàng mà lên tiếng:
"Cũng không có nga. Chỉ là một mảnh tái nhợt mà hư vô thế giới."
"Không cảm thấy nhàm chán sao? Vẫn luôn nhìn chăm chú vào như vậy thế giới. Vẫn là nói ngươi còn giữ lại cái gì mong đợi?"
Dazai có thể cảm thấy thanh âm chủ nhân không tiếng động mà đến gần, lại như cũ bảo trì nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ tư thế, cũng không có quay đầu. Trầm mặc trong chốc lát, hắn không tỏ ý kiến mà trở về một câu: "Ta thoạt nhìn như là như vậy sao?"
Bỗng nhiên, một con lạnh băng tay từ bên cạnh người duỗi lại đây, bắt được Dazai cằm đột nhiên vặn lại đây, màu đỏ tươi dựng đồng mơ hồ lập loè thị huyết tinh quang, giống như trong bóng đêm nhắm ngay con mồi dã thú. Mà bị dã thú tỏa định con mồi lại là vẻ mặt đạm nhiên, thậm chí là lãnh đạm mà tùy ý người trước trên dưới đánh giá, một đôi màu trà đồng mắt không tránh không tránh mà chính đón nhận Shibusawa tầm mắt.
Thật lâu sau.
"Ngươi thoạt nhìn cùng trước kia có điểm không giống nhau." Shibusawa mặt vô biểu tình mà nói.
"Nga, phải không." Dazai âm cuối nhẹ nhàng thượng dương, "Nói nói xem."
"Trước kia ngươi muốn càng...... Sắc bén một chút. Đối, dùng đá quý tới so sánh nói, chính là cái loại này còn không có cắt mài giũa quá nguyên thạch, góc cạnh cộm người." Shibusawa vừa nói, một bên giống kiểm tra chính mình đánh rơi nhiều năm tư hữu vật giống nhau tinh tế mà vuốt ve quá Dazai gương mặt hình dáng, "...... Làm người đặc biệt muốn hủy diệt ngươi thử xem xem."
"Ngươi đảo vẫn là cùng từ trước giống nhau." Dazai cười khẽ nhún vai, ngữ khí nghe không ra cái gì phập phồng, vừa nói một bên giơ tay chuẩn bị phất khai người trước tay. Ngay trong nháy mắt này, Shibusawa trở tay gắt gao mà chế trụ Dazai duỗi lại đây tay, màu đen móng tay véo vào thịt. Mỉm cười ngắn lại cùng Dazai chi gian khoảng cách, trong ánh mắt lại không có một tia ý cười.
"Không."
Màu đỏ tươi đồng mắt lập loè nguy hiểm quang mang, hắn thanh âm lại nhẹ đến giống một tiếng thở dài:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...