https://lianjiu20870.lofter.com/post/4b472ea9_1cc41b34f
☘ cùng Đoan Ngọ cũng không có cái gì quan hệ, chỉ là trùng hợp tại đây một ngày đánh xong tự ( thích viết tay không thích đánh chữ người khóc thút thít )
☘ là if trung hoà chủ thế giới tể
☘ liền rất trời xui đất khiến, chính mình cũng không biết chính mình viết cái gì
☘ooc
☘ vọng thích
Dazai Osamu, Dazai Osamu, Dazai Osamu...
Nakahara Chuuya không ngừng ở trong lòng niệm tên này, ôm chặt lấy cơ hồ treo ở chính mình trên người người.
Dazai Osamu kêu hắn "chuya", một tiếng còn không có kêu xong, đã bị Nakahara Chuuya vô tình mà đánh gãy.
Nakahara Chuuya xem hắn khóe mắt ướt át, đem hắn đè ở trên giường, hôn đi lên.
Dazai Osamu bị hắn thân thở không nổi, hơn nữa Nakahara Chuuya ý xấu tác loạn, hắn cuối cùng là hai mắt thất thần, khóc ra tới.
Nakahara Chuuya là ở võ trang trinh thám xã dưới lầu phát hiện này chỉ Dazai Osamu. Hắn ăn mặc sa sắc áo gió, ở đầu đường cuối ngõ chần chừ, bồi hồi không dám lên lầu.
Giống như hắn không thuộc về thế giới này.
Cũng đúng, tên hỗn đản kia thủ lĩnh sớm đã chết. Hơn nữa, tên hỗn đản kia tuyệt không sẽ ăn mặc loại này xiêm y.
Hắn thủ lĩnh, chỉ có hắc âu phục cùng hồng khăn quàng cổ làm bạn, chưa từng có quá ấm áp sắc thái.
Cho dù sa sắc giống mặt trời lặn ánh chiều tà, ôn nhu lại tàn nhẫn.
Hắn đi tới kia chỉ Dazai Osamu trước mặt, Dazai Osamu thấy được hắn trên cổ hồng khăn quàng cổ, hỏi: "chuya, rất mệt đi."
Nakahara Chuuya nghe ra tới, hắn hỏi không chỉ có chính hắn, còn có tên hỗn đản kia. Nhớ tới kia hỗn đản bên cạnh bàn lãnh trí cà phê đen, cùng với đáy mắt hắc màu xanh lá, gật đầu.
Dazai Osamu cười: "Sao, ta liền biết, rốt cuộc có Odasaku sao."
Odasaku a.
Nakahara Chuuya nhớ tới cái kia ăn mặc áo gió tóc đỏ nam tử, nhớ tới hắn hồi Port Mafia sau đối Nakajima Atsushi chất vấn.
—— "Rốt cuộc, đây là duy nhất một cái hắn tồn tại hơn nữa ở viết tiểu thuyết thế giới a."
Còn có mấy ngày hôm trước hắn đi ngang qua hiệu sách nhìn đến tác giả danh.
Nakahara Chuuya không ngốc, chỉ là thiếu chút yếu tố. Hiện tại Dazai Osamu giúp hắn giải sáng tỏ sở hữu.
Oda Sakunosuke.
Là chấp niệm sao?
Chính là vì cái gì, ta và ngươi cộng sự mấy năm, trên dưới cấp số năm, ngươi vì cái gì lại phải vì hắn mà chết. Thậm chí, một thế giới khác ngươi, đều đối hắn coi nếu trân bảo —— tên hỗn đản kia nhắc tới tên này khi, trong mắt mau tán kỳ ký liền cùng ngôi sao chi hỏa giống nhau, trực tiếp lửa cháy lan ra đồng cỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfic[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...