https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9ba6f1b
☆ tư thiết
☆ đề văn vô quan hệ liệt
☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
☆ nhà trẻ hành văn
Không hiểu đến quý trọng người sẽ mất đi hết thảy. Dazai Osamu ở trong nước biển sa vào, mơ mơ màng màng tưởng.
[ mười hai tuổi ]
Đó là một hồi đại tuyết, đầy trời bay múa bông tuyết che dấu thế giới này hủ bại xuống dốc sự thật, ấu tiểu hài đồng ngồi xổm góc tường, một đôi diều mắt lẳng lặng nhìn nhân gian. Hắn trên người còn có rất rất nhiều vết sẹo, một đầu tóc đen hỗn độn lại dơ bẩn.
Ai cũng biết không nói hắn từ đâu tới đây, cũng không biết hắn muốn đi đâu.
Ăn mặc tinh xảo nữ hài ném ra bác sĩ tay, một đầu tóc vàng ở không trung bay múa, hồng nhạt miên ủng ở tuyết chiếu ra một cái lại một cái dấu chân, màu xanh biển đôi mắt nhìn chăm chú ngồi xổm góc tường tiểu nam hài, vươn tay.
"Ta là Elise, theo ta đi đi."
"...Dazai Osamu."
Lúc ấy Dazai Osamu còn không có thức tỉnh dị năng, cũng còn không có dị năng ức chế tề cái loại này đồ vật, bị bác sĩ mang về thu thập sạch sẽ hài đồng tựa như đồng thoại tiểu vương tử, tinh xảo mặt mày lại là tràn đầy cô độc cùng tuyệt vọng.
Không có người không thích đẹp hài tử, bao gồm Elise, Elise vui vẻ nàng có thể có được bạn chơi cùng, cũng phi thường thích ôm Dazai Osamu, Dazai Osamu không cự tuyệt, chỉ là làm nàng ôm, chính là Dazai Osamu thường xuyên tự sát nha, Elise sợ đụng tới Dazai Osamu miệng vết thương, cũng liền thật cẩn thận không dám ở ôm.
Sau lại a, Dazai Osamu dị năng thức tỉnh rồi, No Longer Human, dị năng vô hiệu hóa. Thân là dị năng lực tiểu cô nương thở dài.
"Về sau... Rốt cuộc ôm không được trị..."
Mười hai tuổi năm ấy, hắn mất đi ôm Elise cơ hội.
[ mười tám tuổi ]
Theo lý mà nói Nhật Bản giống nhau là hai mươi tuổi mới thành niên, chính là Mafia Cảng không giống nhau, sinh hoạt ở Mafia người, không có người sẽ là thiên chân non nớt hài đồng, cho nên a, bọn họ liền dựa theo mười tám tuổi làm thành niên lễ.
Đúng vậy, mười tám tuổi, thật tốt đẹp tuổi, thiếu niên dáng người đĩnh bạt, phía sau màu đen áo khoác giơ lên chính là sắc bén độ cung.
Mười tám tuổi Dazai Osamu nhiều ngày thật a, bướng bỉnh tín nhiệm chính mình lão sư, có lẽ còn đáp ứng quá muốn cả đời giúp lão sư làm việc nguyện vọng?
Có chán ghét rồi lại có thể giao phó tánh mạng cộng sự, bọn họ quen biết với mười lăm tuổi đường phố, kiêu ngạo tùy ý thiếu niên một chân đem tương lai cộng sự đá tiến tường, xanh thẳm sắc đôi mắt cùng diều sắc đôi mắt cho nhau đối diện, vì thế tâm nhãn so châm chọc còn nhỏ thiếu niên cười cười, hãm hại lừa gạt đem người quẹo vào Mafia Cảng, nhậm Mori tiên sinh áp bức, sau đó bọn họ cãi nhau ầm ĩ qua ba năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...