https://archiveofourown.org/works/26349922
Summary:
Hảo tâm Fyodor giúp Dazai giải quyết điểm phiền toái nhỏ, tuy rằng này vốn chính là nhân hắn dựng lên.
Notes:
(See the end of the work for.)
------------------------------------------------
Work Text:
Hôn mê địch nhân nện ở trên mặt đất thời điểm kích khởi một mảnh dương trần, Dazai sau này nhảy hai bước, ghét bỏ mà vỗ rớt áo gió hôi, hắn ấn tai nghe, hô hai tiếng dọc theo một khác lộ tuyến đuổi bắt Kunikida, lỗ tai nổ tung bùm bùm điện lưu âm, hắn triệu hoán đá chìm đáy biển.
"......"
Dazai đem tai nghe bắt lấy tới, bề ngoài nhìn không ra tổn thương, địch nhân dị năng là thao tác mỏng manh điện lưu, thứ này cấu tạo tinh xảo, khó tránh khỏi ở vừa rồi trong chiến đấu đã chịu tổn thương, báo hỏng nhất hữu dụng công năng. Hắn tự hỏi vài giây, không chút do dự đem bị bắt báo hỏng mini tai nghe ném xuống đất, nhân tiện một chân dứt khoát hủy thi diệt tích.
—— sau đó Dazai đi đến hôn mê địch nhân bên người, miễn cưỡng bắt lấy cổ áo đem người ném đi lại đây, từ bên hông lấy ra địch nhân dùng để liên lạc bộ hạ bộ đàm.
Trinh thám xã có chuyên môn liên lạc kênh, biết đến người đã thiếu càng thêm thiếu, người thường liền tính vào nhầm cũng chỉ sẽ tưởng tạp âm không kênh, chỉ có thành viên mới biết được tạp âm sau lưng là thời khắc vận chuyển tiếp thu khí.
Kỳ thật lần này hành động không dùng được như vậy phiền toái, sự tình đã giải quyết, Dazai muốn tự hỏi chỉ có trở về như thế nào viết báo cáo mới đúng.
—— nhưng là, từ vừa rồi bắt đầu, hắn luôn là cảm thấy ẩn ẩn có cái gì không đúng.
Giống Dazai loại người này, trực giác cũng trở thành phán đoán căn cứ, người thông minh cũng không sẽ đem trực giác coi như vô dụng lo lắng hãi hùng, này chỉ ý nghĩa sẽ phát sinh sự tình gì, ở hắn phản ứng lại đây phía trước, thần kinh đã theo bản năng kéo vang cảnh báo.
Tựa như bị chỗ tối rắn độc theo dõi, đại não chưa tiếp thu tin tức, dư quang đã vì trí mạng răng nọc kinh hồn táng đảm.
Phía sau màn độc thủ động tác so Dazai tưởng tượng còn muốn nhanh chút, đối phương liền giống như ở cái này xa xôi kho hàng trang bị cameras, giám thị hắn nhất cử nhất động, cơ hồ ở Dazai mới vừa bắt được bộ đàm nháy mắt, rỉ sắt đại môn liền ầm ầm đóng lại, đỉnh đầu sái thủy trang bị phát ra ê răng một tiếng, hắn nháy mắt phản ứng lại đây, hướng một bên đất trống đánh tới.
Nhưng vẫn là chậm chút.
Năm lâu thiếu tu sửa trang bị từ cái đáy nổ tung, thành phiến hơi nước nhét đầy toàn bộ kho hàng, không có dư lại bất luận cái gì khô ráo khu vực, mà vừa vặn ở trang bị hạ Dazai càng là không có phòng bị bị xối đầy đầu.
Dự kiến ngoại ướt thân quả thực tao thấu, liền áo sơ mi cũng gắt gao dán ở trên người, nhão dính dính giống ghê tởm con sên, Dazai lại không rảnh lo sửa sang lại quần áo, hơi nước hỗn loạn gay mũi hương vị, phía sau màn độc thủ người tới không có ý tốt, hắn cần thiết muốn đem tin tức truyền lại đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...