https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c95dce62
&: Đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta.
&: Hành văn bị ta ném.
&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác. ooc thuộc về ta
Ta có tội.
Giáo đường cửa kính chiết xạ ra bảy màu quang, cực kỳ giống danh trinh thám trong tay pha lê châu, không trung bồ câu trắng lưu lại với mái hiên, thành kính giáo đồ quỳ xuống đất hôn môi, bất luận cái gì âm u chi vật không đáng bước vào nơi đây.
Vì thế sa sắc áo gió ngoan ngoãn không hề giơ lên độ cung, nhẹ nhàng bước chân ngăn với giáo đường ngoại, diều sắc trong ánh mắt không có quang.
"Vì cái gì không đi vào đâu, Dazai tiên sinh." Bạch Hổ thiếu niên nghi hoặc hỏi đến. Vì thế Dazai Osamu mỉm cười, xoa xoa thiếu niên mềm mại sợi tóc.
'Thần nói, ta có tội.'
『 ngạo mạn 』
Hắn đứng đài cao thương hại nhìn nhân thế, thế nhân ngẩng đầu nhìn lên, bọn họ nói, kia kêu ngạo mạn.
Hắn ngồi trên hắc ám góc, thanh thấu diều mắt lại lưu không được quang, phía trước người đến người đi, hắn đôi mắt thấy được da thịt dưới ăn mòn, nhân loại nông cạn dục vọng che dấu ở túi da dưới, trên mặt cười nói yến yến nội tâm lại ý đồ đem đao thọc tiến đối phương ngực, Nagare lãng hài đồng chảy nước mắt kể ra bất hạnh, nội tâm lại ý đồ đem trên đường người cắn nuốt hầu như không còn.
Đây là nhân loại bản chất sao, Dazai Osamu không biết, lão thử từ hắn bên cạnh một thoán mà qua, dã khuyển ý đồ đoạt thực, mấy ngày liền không đều là hôi vô. Vì thế Dazai Osamu ngồi ở nơi nào, gần như lạnh nhạt nhìn đám người, hắn không muốn dung nhập trong đó.
Vì thế lưu lạc hài đồng thấy được hắn ánh mắt, gian nan sinh hoạt làm hắn tránh cũng không thể tránh, vì thế hắn huy hạ nắm tay phát tiết lửa giận, "Ngươi cái này dã loại dựa vào cái gì như vậy ngạo mạn!!" Ngạo mạn... Dazai Osamu khóe miệng chảy ra máu tươi. Nguyên lai là ngạo mạn sao. Dazai Osamu nhắm mắt lại, khóe môi giơ lên nho nhỏ độ cung, kia đó là đi.
[ thần nói, ta phạm phải tên là ngạo mạn tội. ]
『 ghen ghét 』
Ghen ghét là nhân loại cảm tình trung thuộc về thấp nhất cấp vụng về ấu trĩ cảm tình.
Yokohama đêm mạc danh sáng lạn, nhưng phía dưới lại là hắc ám ở ăn mòn, kịch liệt tiếng súng quanh quẩn ở hẻm nhỏ, máu tươi bắn tung tóe tại trên vách tường, đầu ngón tay vô pháp rốt cuộc khấu động cò súng, thân thể mềm mại ngã xuống đi xuống, một cái sinh mệnh như vậy mất đi, hắn thân nhân sẽ vì hắn tổ chức lễ tang, cũng ở lễ tang thượng lớn tiếng khóc thút thít, có lẽ hắn thi thể không người nhận lãnh, cuối cùng chỉ có thể cùng một khác phê không người nhận lãnh thi thể táng với bờ biển mộ địa.
Mà Dazai Osamu lẳng lặng nhìn từng hồi giết chóc, máu tươi cũng từng xẹt qua hắn gương mặt, giống như ác ma giống nhau hành tẩu ở phố lớn ngõ nhỏ trung, thu hoạch từng điều sinh mệnh, ngươi xem, hắn nơi đi đến, liền ánh mặt trời đều không muốn dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...