『 AllDazai 』 Cảm giác cùng chung

1K 90 2
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9b8fafa

☆ tư thiết

☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

☆ nhà trẻ hành văn

Một cái hoài đầy ngập u buồn người, cố tình bị đầu đến một cái sung sướng cùng náo nhiệt trường hợp, đảm đương một cái cùng tâm tình của mình cực không điều hòa vai phụ, kia thật sự là lớn lao đau khổ.

—— tư các đặc

Phong nhẹ nhàng thổi qua ngọn cây, xuyên qua hẻm nhỏ, đi ngang qua nở khắp hoa anh đào đường phố, xuyên thấu qua pha lê, nhẹ nhàng thổi vào trinh thám xã, đang ở vui cười đùa giỡn Dazai Osamu ánh mắt một ngưng, Edogawa Ranpo buông xuống trong tay đồ ăn vặt, còn không có hành động liền một trận bạch quang hiện lên, Dazai Osamu ngã vào trên sô pha.

Cường chống tưởng đứng lên lại phát hiện không được,

Đại gia không có việc gì đi... Dazai Osamu cuối cùng lâm vào hôn mê.

Toàn bộ trinh thám xã, chỉ còn lại có ngã vào trên sô pha Dazai Osamu.

"Sao lại thế này, chúng ta đây là ở nơi nào." Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, xem xét chung quanh hoàn cảnh, chung quanh trắng xoá một mảnh, trinh thám xã xã viên đều đứng chung một chỗ, đề phòng,

"Từ từ, Dazai đâu." Kunikida Doppo đột nhiên phát hiện Dazai Osamu không ở,

"Kunikida-kun, an tĩnh một chút." Edogawa Ranpo buông không biết khi nào mang lên mắt kính, thở dài. "Kế tiếp hết thảy, vẫn là đừng làm Dazai biết đến hảo."

Trong không gian nhất thời trầm mặc, không bao lâu một khác đầu trận tuyến bước tiếng vang lên.

"Người hổ!"

"Trinh thám xã!"

Là Nakahara Chuuya cùng Akutagawa Ryunosuke, trong lúc nhất thời hai bên không khí khẩn trương. Một cái khác tiếng bước chân truyền đến, là Sakaguchi Ango.

"An tĩnh một chút," rất là cơ giới hoá thanh âm vang lên, mọi người ánh mắt một ngưng, "Nơi này là 0619 không gian, bởi vì Dazai tiên sinh mà tồn tại, lần này mời các ngươi tới, chỉ là muốn các ngươi thể nghiệm hắn sở chịu quá thống khổ."

Mọi người cho nhau nhìn thoáng qua, Dazai sao, nếu là người khác, bọn họ có thể sự không liên quan mình rời đi, thậm chí không thèm để ý, nếu bọn họ đối Dazai Osamu chỉ có đồng sự tình cùng cộng sự tình, như vậy bọn họ cũng có thể không thèm để ý.

Nhưng cố tình không phải, cho nên, có thể hiểu biết Dazai mỗi một cái cơ hội, bọn họ đều không nghĩ bỏ qua. Càng nhưng huống, bọn họ cũng là đồng bọn.

"Đương nhiên, các ngươi cũng có thể lựa chọn yes hoặc là no." Thanh âm dừng một chút, "Nakahara tiên sinh cùng Akutagawa-kun, các ngươi cũng không tính ở bên trong. Các ngươi có thể trực tiếp rời đi."

Nakahara Chuuya cùng Akutagawa Ryunosuke đồng thời ra tiếng, "Vì cái gì?"

"Bởi vì các ngươi chịu quá đau khổ không thua gì Dazai Osamu."

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ