https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c94d748e
Tương đồng ngươi sao ta.
Hành văn bị ta ném.
Là ngọt,
Thời gian tuyến không đồng nhất.
Tạm chấp nhận xem bá...520 ngày đó tính toán viết dao nhỏ.
————————————————————
Ái toàn bộ nhân loại có thể là một kiện chuyện dễ; nghiêm túc mà đi yêu một người lại rất khó.
—— ngạn ngữ
Cho nên ta đem sở hữu yêu say đắm cho ngươi.
『Trung quá』
Mỗi tháng mười bốn hào đều là Lễ Tình Nhân, này đã là mọi người đều biết sự tình. Nhưng bất đắc dĩ Nakahara Chuuya vội cho nên thường thường quên. Chỉ có hắn nhìn không đáng tin cậy kỳ thật phi thường cẩn thận người yêu sẽ ở Lễ Tình Nhân đem quá hạn phát tới một câu Lễ Tình Nhân vui sướng cùng không biết khi nào chuẩn bị tốt lễ vật đưa lên. Hơn nữa lúc này lễ vật thường thường không phải hoa hòe loè loẹt hơn nữa Nakahara Chuuya đặc biệt thích hoặc là yêu cầu.
Khá vậy thật là loại này chính mình không rên một tiếng lại luôn là vì người khác chuẩn bị tốt hết thảy thái độ lệnh Nakahara Chuuya không thể nề hà, hắn biết đó là BOSS dạy hắn, bởi vì hắn thủ lĩnh chính miệng đối hắn nói qua.
"Vĩnh viễn không cần hướng người khác đề cập chính mình thích cái gì hoặc là nghĩ muốn cái gì. Trừ phi là ngươi đặc biệt tín nhiệm người."
"Này đó, ta cũng giao cho quá Dazai-kun."
Đương nhiên, này đó chẳng qua là báo cho, Nakahara Chuuya ghi tạc trong lòng lại không thật hành, hắn hết thảy cũng không hướng Dazai Osamu giấu giếm, mà hắn cũng biết Dazai Osamu là cực kỳ tín nhiệm hắn chỉ là không nghĩ phiền toái. Huống chi với hắn mà nói, hắn sớm đã thành thói quen che giấu đi,
A, thật là săn sóc lại lệnh nhân tâm đau người yêu a.
Như vậy lần này Lễ Tình Nhân liền cho hắn người yêu một chút tiểu kinh hỉ đi. Một cái độc thuộc về hắn kinh hỉ.
"Nột, Chuuya vẫn là tiểu hài tử sao, cư nhiên ở tới công viên giải trí chơi." Dazai Osamu trêu chọc Chuuya, diều mắt ngăn không được ý cười, "A câm miệng hỗn đản Dazai, hôm nay chính là Lễ Tình Nhân," Nakahara Chuuya lôi kéo Dazai Osamu tay hướng công viên giải trí đi.
"Coi như là hẹn hò hảo."
Dazai Osamu nghe thế câu nói khi sửng sốt một chút, ngay sau đó cười ra tiếng, giống như thanh phong quá cảnh vuốt phẳng nếp uốn, bên cạnh bồn hoa hoa ở trong mắt hắn đều biến thành Dazai Osamu phụ trợ.
"Hỗn đản. Không có việc gì cười như vậy làm gì," Nakahara Chuuya trắng Dazai Osamu liếc mắt một cái, bọn họ cũng liền mở ra một ngày du ngoạn. Cho đến hoàng hôn, tà dương cây cỏ, tầm thường hẻm mạch, nơi nơi đều là người đến người đi, chỉ có bọn họ gắt gao nắm tay, hình thành một cái thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...