【 AllDazai 】 Di tích ( 8 - Hoàn )

619 60 0
                                    

Chương 8

Ngươi nghỉ chân với xuân sắc bên trong với kia độc nhất vô nhị xuân sắc bên trong.

—— lời tựa

Mafia Cảng địa lao phần lớn thời điểm là tràn ngập mùi máu tươi, muốn ăn mòn Yokohama người quá nhiều, bàn tay quá dài, vì thế một cái lại một cái trở thành tù nhân, võ trang trinh thám xã nhìn treo ở xiềng xích thượng Mary Sue, cũng không có bất luận cái gì cảm giác. Võ trang trinh thám xã không phải không có giết qua người. Thân là hoàng hôn tổ chức, trong tay bọn họ nhiễm máu tươi có lẽ cũng không so Mafia Cảng thiếu, chỉ là chưa bao giờ nhiễm vô tội người tánh mạng, nhưng vô luận từ phương diện kia tới nói, Mary Sue đều không tính là vô tội người.

"Doppo quân... Ranpo tang, Atsushi... Cứu cứu ta." Mary Sue thẳng đến giờ khắc này vẫn như cũ trong lòng tồn may mắn, Mafia Cảng tuy rằng xuống tay tàn nhẫn nhưng cũng không có làm nàng đến lời nói đậu không nói tới nông nỗi, cho nên Mary Sue giờ phút này còn có thể kêu cứu. Nàng theo bản năng cho rằng Kunikida Doppo bọn họ còn ái nàng. Cho nên trang nhu nhược đáng thương.

Nhưng sớm bị báo cho chân tướng trinh thám xã mọi người chỉ cảm thấy buồn cười, lần đầu tiên hối hận chính mình cư nhiên như vậy dễ dàng trúng dị năng, trên thế giới chỉ có một No Longer Human, cho nên trên thế giới cũng chỉ có Dazai Osamu một người sẽ không dễ dàng trúng chiêu.

Fukuzawa Yukichi nhìn thoáng qua Mary Sue, lấy ra một phần từ chức hợp đồng, Mary Sue sửng sốt một chút, nội tâm sợ hãi chảy về phía tứ chi, nàng rốt cuộc đã nhận ra không đúng. Những người này đều không hề ái nàng, không hề quan tâm nàng, thậm chí còn giờ phút này, còn muốn đem nàng từ trinh thám xã đuổi ra đi.

"Xã trưởng! Vì cái gì! Rốt cuộc vì cái gì muốn như vậy đối ta!!" Mary Sue kêu thảm, bị hủy diệt ký ức nàng không biết vì cái gì, nhưng chỉ là bị che giấu lên ký ức mọi người đương nhiên biết nàng làm cái gì, vô pháp tha thứ, không thể tha thứ.

Mary Sue bị bắt ấn xuống dấu tay, từ đây lúc sau nàng cùng võ trang trinh thám xã không còn có quan hệ, tiếng bước chân đi xa, thiết chế đại môn bị đóng lại, chỉ còn lại có một nữ nhân vô lực kêu rên.



"...Ngươi nói ngươi, êm đẹp bò cái gì thụ a." Thiển giếng nguyệt kỳ là thật có một ít không thể nề hà, tuy rằng hắn phản ứng kịp thời bắt được Dazai Osamu, lại cũng làm Dazai Osamu cẳng chân bị thương, bị buộc rơi vào đường cùng đành phải hướng lão sư xin nghỉ. Cõng Dazai Osamu đi phòng y tế.

"Đại khái là bởi vì lâu lắm hoàn toàn đi vào thủy cho nên muốn nhảy thụ." Dazai Osamu lười biếng ngáp một cái, đối thiển giếng nguyệt kỳ quở trách mắt điếc tai ngơ, thậm chí còn nhàm chán biên nổi lên thiển giếng nguyệt kỳ đầu tóc, thiển giếng nguyệt kỳ rất là có chút vô ngữ.

Sao, trường học không hồ nước ảnh hưởng ngươi phát huy?

Phòng y tế đã tới rồi, thiển giếng nguyệt kỳ đẩy cửa ra đem Dazai Osamu đặt ở trên giường, xoa xoa chính mình bả vai, thuận tiện giải khai chính mình trên đầu bị Dazai Osamu trát... Bím tóc, sau đó quay đầu nhìn đến vẻ mặt hòa ái Mori Ogai.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ