【 AllDazai 】 Khi bọn hắn quan khán 18 tuổi trị tử .....

1K 63 0
                                    

https://caijizhuanyong.lofter.com/post/1e280eb1_1c8c0da84

【all quá 】 khi bọn hắn quan khán 18 tuổi trị tử xuyên giày cao gót đánh nhau khi

Là tính chuyển, 18 tuổi xinh đẹp tỷ tỷ Dazai Osamu tử

Tính chuyển thật hương ( đầu chó )

Báo động trước:↓↓↓ ( không cần kêu ta thái thái )

★ ta Nagare quan khán thể, quan khán một chút bổn tay bút não nội không chỗ sắp đặt video, không có tham chiếu, đều là ta não nội sảng một chút sản vật!

★ video trung hết thảy đều là tay bút bậy bạ, không kiến nghị mang đầu óc xem.

★ không có Odasaku sống lại, cũng không có Odasaku xuất hiện ở quan khán trận doanh ( cái này hệ liệt khả năng sẽ có Odasaku ra tới video ) muốn nhìn Odasaku xuất hiện hoà thuận vui vẻ có thể lui.

★ cố định lên sân khấu nhân vật: Võ trinh toàn viên ( Dazai ngoại trừ ), Mafia Cảng toàn viên, đà tổng

★ sẽ không viết mở đầu, trực tiếp xem đi ( thái kê đúng lý hợp tình )

"Toàn thể quan khán nhân viên đã vào chỗ, thỉnh tùy ý chọn lựa chỗ ngồi liền tòa, ba phút sau chúng ta đem bắt đầu truyền phát tin video." Lạnh như băng máy móc nữ âm từ bốn phương tám hướng truyền đến, mang ra một loại mạc danh cảm giác áp bách.

Võ trinh Mafia Cảng hai vị đầu sỏ liếc nhau, mặc không lên tiếng mà chiếm cứ xem ảnh tịch hai sườn, đi ngang qua Fyodor khi đều không hẹn mà cùng mà dùng ánh mắt cảnh cáo hắn.

Còn dừng lại tại chỗ Fyodor cũng không để ý loại này không hề ý nghĩa cảnh cáo, hắn đi hướng xem ảnh tịch cuối cùng vị, còn khẽ meo meo mà chiếm cứ trung gian hoàng kim vị trí.

Fyodor tỏ vẻ: Quan khán nhà ta công chúa Bạch Tuyết video đương nhiên muốn chọn cái hảo vị trí a.

"Các thành viên đã liền tòa, phía dưới bắt đầu truyền phát tin video." Việc công xử theo phép công điện tử âm lại lần nữa vang lên, cùng lúc đó, toàn bộ không gian đèn ấn trình tự tắt, chỉ để lại xem ảnh tịch trước tấm màn đen bên một con bạch đèn.

Bạch đèn chậm rãi ảm đạm, tấm màn đen dần dần sáng lên.

Bắt đầu rồi.

Một gian phong bế hắc ám kho hàng đột nhiên bị mở ra, một người cao lớn nam nhân trong tay túm một cái tinh tế nữ hài thân ảnh bị kho hàng bên ngoài quang chiếu vào trên mặt đất. Nam nhân giống ném rác rưởi giống nhau đem ăn mặc màu đỏ váy dài nữ hài vứt trên mặt đất, nữ hài không rên một tiếng, chỉ ngã vào tro bụi trải rộng trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.

Nam nhân phun một tiếng, hùng hùng hổ hổ mà nói: "Cái gì Mafia Cảng thành ý, liền như vậy cái đầy người băng vải ngoạn ý? Đen đủi!"

Lúc này ngồi ngay ngắn Akutagawa Ryunosuke nhịn không được, Rashomon trực tiếp phát động, nhanh chóng mà hướng màn ảnh thượng nam nhân phóng đi. Bên cạnh Nakahara Chuuya chạy nhanh ngăn lại, thấp giọng nói: "Đây đều là phía trước phát sinh quá sự, ngươi hiện tại phát động Rashomon cũng vô dụng!"

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ