『 AllDazai 』 Thất sắc hoa

771 73 1
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c928b1e5

Đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta.

Không sai chính là trong truyền thuyết thực hiện bảy cái nguyện vọng thất sắc hoa,

Hành văn bị ta ném.

Ngôi thứ ba báo động trước

—————————————————————

Ta suốt cuộc đời bảo hộ nó.

Thất sắc hoa là thế gian nhất thần kỳ hoa, nó có thể thực hiện mỗi một cái chủ nhân bảy cái nguyện vọng, theo sau tìm kiếm tiếp theo cái chủ nhân. Mà thất sắc hoa có bảo hộ nó tinh linh.

Tinh linh sẽ cả đời đi theo thất sắc hoa bên người. Ký lục mỗi một đời thất sắc hoa chủ nhân, hơn nữa bảo hộ thất sắc hoa.

Mà thất sắc hoa lựa chọn chủ nhân tiêu chuẩn chưa từng biết được, mà này mặc cho chủ nhân, tên là Dazai Osamu.

Màu đỏ ngọn lửa

Tinh linh nhìn Dazai Osamu ưng thuận cái thứ nhất nguyện vọng, ấu tiểu hài đồng ánh mắt lỗ trống, nhẹ nhàng nắm hạ hắn từ nhỏ chăm sóc hoa cánh hoa, là màu đỏ, cùng máu tươi giống nhau nhan sắc.

"Ta hy vọng mẫu thân của ta được đến giải thoát." Hắc ám tầng hầm ngầm, bị khóa ở xiềng xích thượng nữ nhân hướng nàng hài tử đầu đi cầu cứu ánh mắt, nàng muốn cho nàng hài tử giúp nàng giải thoát, Dazai Osamu đáp ứng rồi.

Mà thất sắc hoa cũng thực hiện hắn nguyện vọng, hắn mẫu thân ở đêm đó làm một cái ngọt ngào mộng, cũng đem vĩnh cửu ở trong mộng ngủ say.

Tinh linh chớp chớp mắt, áp xuống trong lòng tình cảm, huy động trong tay lông chim bút viết đến.

"Đời thứ 10 thất sắc hoa chủ nhân Dazai Osamu, ưng thuận cái thứ nhất nguyện vọng, vì chính mình mẫu thân tìm kiếm giải thoát," dừng một chút, tinh linh lại viết đến,

"Hắn là cái cô độc hài tử."

Màu lam không trung

Trước kia hài đồng đã trưởng thành, tinh linh nhìn bờ sông đứng đĩnh bạt thân ảnh, màu đen áo khoác đem thiếu niên có vẻ càng thêm gầy yếu.

Dazai Osamu nghĩ nghĩ, nắm loại kém nhị cánh hoa cánh, là cùng không trung giống nhau xanh thẳm.

"Ta hy vọng sẽ không có người phát hiện ta." Dazai Osamu hứa xong nguyện, liền nhảy hà.

Mà thất sắc hoa cũng thực hiện hắn nguyện vọng, suốt một ngày đều không có phát hiện hắn, đến nỗi cuối cùng ở trong sông phiêu một ngày không chết thành bởi vì quá lãnh chính mình từ trong sông bò lên tới chuyện xưa, tinh linh cũng chỉ có thể cảm thán một câu Dazai Osamu mạng lớn.

"Cái thứ hai nguyện vọng, không cho người khác thêm phiền toái." Tinh linh viết đến.

"Hắn là cái không có quang hài tử."

Màu xanh lục bảo hộ

Hắn đệ tử quá mức hấp tấp, đây là tinh linh đối Akutagawa Ryunosuke đánh giá, cùng hắn lão sư một chút cũng không giống.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ