【 ChuuDa 】 Đến từ song song thế giới cường lực trợ công

907 43 2
                                    

https://fumenshensihai297.lofter.com/post/308e4282_1ca5a10ab

Nói chuyện phiếm thể, có một chút quả đà cùng phúc sâm, song song thế giới Fyodor cùng chủ thế giới Fyodor tính cách không giống nhau. Chú ý tránh lôi.

Toàn văn 2000+

( vì tâm lý hoạt động

Nguyên bản tưởng viết hắc biến, kết quả viết thành cái này......

Song song thế giới cùng chủ thế giới hữu dụng ta chính mình ngôn ngữ tách ra, không dễ hỗn loạn

Vừa mới bắt đầu viết văn hành văn không hảo thứ lỗi

Tiết trạch không có logic loại đồ vật này

-----------------------------------

Chính văn

Thật lâu thật lâu trước kia, có một vị thiện lương mỹ lệ hảo tâm người Nga, kêu Dostoyevsky. Có một ngày, hắn xuyên qua, xuyên qua đến song song thế giới. Vì thế, bởi vì đủ loại duyên cớ thật lâu không làm sự hắn, lần thứ hai làm lại nghề cũ.

Fyodor: Đại gia ngày an! Ta là song song thế giới Fyodor · mễ ha y Lạc duy kỳ · Dostoyevsky, không quen thuộc kêu ta Fyodor liền hảo, quen thuộc có thể kêu Fyodor nga!

Nakajima Atsushi: Chúc một ngày tốt lành, Fyodor tiên sinh.

( nói ta như thế nào dễ dàng như vậy liền tiếp nhận rồi......

Fyodor: Kêu Fyodor liền có thể lạp ( •̀∀•́ )!

Dazai Osamu: Ngoài ý muốn chính là cái tự quen thuộc a, còn dùng nhan văn tự. @ Dostoyevsky ngươi học học nhân gia! Vẻ mặt hung dạng cùng Gogol thiếu ngươi trăm 80 vạn dường như. Lại không thay đổi thiện một chút ngươi đời này chỉ có thể cùng Gogol qua!

Dostoyevsky:...... Nói ta vì cái gì muốn cue Nicolai?

Gogol: Bởi vì ta cùng Fyodor là vận mệnh thể cộng đồng a! Chúng ta đã thẳng thắn thành khẩn tương đãi, cùng chung chăn gối. Đúng không! @ Sigma

Dazai Osamu: Võ trang trinh thám xã phát tới điện mừng.

Nakahara Chuuya: Cảng hắc ` tay ` đảng phát tới điện mừng.

Tsujimura Mizuki: Dị năng đặc ` vụ khoa phát tới điện mừng.

Sigma: Đừng tỉnh lược chi tiết hảo sao? "Thẳng thắn thành khẩn tương đãi" gì đó là lần trước đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm, Fyodor tiên sinh cùng Gogol bị bắt trao đổi bí mật; "Cùng chung chăn gối" là khách sạn phòng không đủ, Fyodor tiên sinh chỉ phải bán đứng chính mình cùng Gogol tễ trên một cái giường.

Dazai Osamu: Sigma ngươi không được a hơn phân nửa cái Yokohama chúc phúc xong rồi ngươi mới đánh xong tự. Như vậy thực gây mất hứng ~

Sigma: fnkihhsksjishsjs

Fyodor: Song song thế giới Dazai tiểu thư, lần đầu gặp mặt. Giới thiệu phiên mặt trên.

Dazai Osamu: Song song thế giới ta...... Là nữ?

Nakahara Chuuya: Ha ha ha ha ha Dazai ngươi cũng có hôm nay!

Fyodor: Song song thế giới Chuuya tiên sinh cùng Dazai tiểu thư quan hệ không hảo sao?

Ozaki Koyo: Hai người bọn họ như nước với lửa.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ