https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9235cc3
Thời gian tuyến tương đối hỗn loạn, nhưng tổng cộng cũng liền một ngày, đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta,
—————————————————————
Dazai Osamu mỗi cái Lễ Tình Nhân đều sẽ thu được thư tình, đủ loại.
Tuy rằng Dazai Osamu trước nay không để ý tùy tay liền ném,
Năm nay Lễ Tình Nhân tới rồi.
Như vậy Dazai Osamu sẽ thu được ai thư tình.
『 Nakahara Chuuya 』
Giữa trưa quang mỹ sáng lạn, Nakahara Chuuya thay cho Mafia Cảng trọng lực sử quần áo mặc vào tam kiện bộ, màu lam hai tròng mắt cùng cam sắc sợi tóc cho nhau chiếu rọi.
Rất đẹp, đây là Dazai Osamu ở trong lòng đánh giá.
Chính như thường lui tới giống nhau mở miệng trào phúng, lại không có nghe được phản bác. Dazai Osamu nhìn trước mắt người. Rắn chắc bả vai vô cớ cho người ta đáng tin cậy cảm giác.
Một phong thật dày thư tình đưa tới Dazai Osamu trước mặt, Nakahara Chuuya cười tự tin thả trương dương,
Hiện giờ hắn không phải mười lăm tuổi ngây ngô thiếu niên, sở ái sẽ chính mình tranh thủ, hơn nữa hắn rõ ràng sáng tỏ biết, đối với Dazai Osamu, đánh thẳng cầu là biện pháp tốt nhất.
Chính như Nakahara Chuuya suy nghĩ như vậy, Dazai Osamu trực tiếp sững sờ ở tại chỗ, đầu ngón tay còn nhéo thư tình.
Đương nhiên Nakahara Chuuya cũng không có cấp Dazai Osamu cơ hội phản bác, trực tiếp lôi kéo Dazai Osamu đi ăn cua thịt cái lẩu,
Lễ Tình Nhân gì đó chính là muốn hẹn hò không phải sao.
Đây là Dazai Osamu lần đầu tiên thu được Mafia Cảng trọng lực sử thư tình.
Mang theo nhất định phải được hơi thở.
『 Kunikida Doppo 』
"Dazai ngươi tên hỗn đản này mau cho ta công tác a!!!" Bình thường một ngày, bình thường Kunikida Doppo như cũ ở rít gào, bình thường Dazai Osamu như cũ không có nghe ngược lại ở trên sô pha ngủ thơm ngọt.
Mới sinh thái dương xuyên thấu qua cửa sổ đem quang chiếu vào Dazai Osamu trên mặt, lúc đó Dazai Osamu giống một Miêu nhi buông xuống sắc bén nanh vuốt ngoan ngoãn ngủ, Kunikida Doppo thậm chí có thể thấy Dazai Osamu trên mặt lông tơ.
Bại cho hắn, Kunikida Doppo nhẹ nhàng đem thảm lông cái ở Dazai Osamu trên người, chịu thương chịu khó ôm đi Dazai Osamu trên bàn văn kiện.
Một phong thư tình lặng lẽ xuất hiện ở Dazai Osamu 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》.
Tinh xảo không có một tia nếp uốn.
Là lặng yên không tiếng động yêu say đắm.
『 Edogawa Ranpo 』
Bọn họ chi gian thường xuyên đánh cờ, như vậy này một mâm, rốt cuộc ai thua ai thắng,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...