『 AllDazai 』 Nghe nói Dazai tiên sinh có bạn gái

1.1K 81 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9ee3bb7

※ tư thiết

※ nhà trẻ hành văn

※ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

Ta sẽ không liền như vậy nhìn bọn họ làm ta sở nhiệt tình yêu thương sự vật trôi đi.

——《 bụi gai hoa viên 》

Nghe nói Dazai tiên sinh có bạn gái.

·

Đầu tiên phát giác không thích hợp chính là Kunikida Doppo.

Làm Dazai Osamu hiện cộng sự, giám sát cộng sự hoàn thành công tác hơn nữa bảo trì tốt đẹp thân thể khỏe mạnh là hắn chức trách, bất đắc dĩ người nọ luôn là cười hì hì đáp ứng hảo hảo hảo, giây lát gian liền chuồn êm chạy lấy người. Hắn vĩnh viễn không yêu quý chính mình, vĩnh viễn không để bụng chính mình hết thảy.

Kunikida Doppo cả đời này kiên trì lý tưởng, nếu là chính mình cộng sự đều cứu không được, này lý tưởng cũng coi như bôi nhọ, cho nên hắn kiên trì không ngừng muốn thay đổi Dazai Osamu, nhưng đồng thời cũng đối Dazai Osamu hành vi thật sâu thói quen.

Chẳng qua hai ngày này Dazai Osamu thập phần không thích hợp.

Đúng hạn đi làm không nói, liền công tác đều không chút cẩu thả hoàn thành, cả người giống thay đổi một người giống nhau, Kunikida Doppo một lần cho rằng chính mình đang nằm mơ. Hơn nữa bởi vì Dazai Osamu trước tiên hoàn thành công tác Kunikida Doppo tìm không thấy nói hắn lý do.

Dazai Osamu một khi có biến hóa, đó chính là có việc.

Nakajima Atsushi cũng là nhận thấy được kia một cái.

Cụ thể ở chỗ hắn Dazai tiên sinh hai ngày này không hề nhảy sông tự sát, mỗi ngày hắn đến trinh thám xã nhìn đến an an tĩnh tĩnh ngồi vào vị trí thượng xử lý công tác Dazai Osamu, đều cảm thấy thập phần huyền huyễn.

Hắn nhạy bén phát hiện hắn Dazai tiên sinh có chuyện gì, nhưng hắn không dám hỏi, xuất thân tự cô nhi viện hài tử luôn là sợ bị để ý người ghét bỏ. Thẳng đến ngày hôm qua chạng vạng nhìn đến hắn Dazai tiên sinh cùng một nữ hài tử đi ở trên đường nói nói cười cười, hoàng hôn ánh chiều tà rơi tại bọn họ trên người. Mang theo ấm áp sắc thái.

Hoảng hốt chi gian, Nakajima Atsushi móc di động ra cấp võ trinh bên trong đàn đã phát một cái tin tức.

"Dazai tiên sinh giống như có bạn gái."

·

Mafia Cảng là cái thứ hai biết chuyện này.

Thân là đối địch tổ chức thành viên, giám thị này hành vi đã là tam phương cam chịu sự tình, dị năng đặc vụ khoa sẽ giám thị hai phương, đồng thời cũng sẽ cấp võ trang trinh thám xã truyền đạt Mafia Cảng tình báo.

Canh ba tư tưởng, lấy ràng buộc, năng lực, phối hợp, cùng bảo hộ Yokohama tâm liên hợp ở bên nhau ba cái tổ chức, là Yokohama thiên nhiên hình cái chắn.

Mà trong đó, Dazai Osamu càng là ở vào trung tâm điểm, hắn liên lụy quá sâu, lại cũng độc thân một người kháng nổi lên sở hữu áp lực.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ