https://archiveofourown.org/works/26794441?view_adult=true
Summary:
BSD/ sáp quá, có một chút trung quá mờ kỳ
Attention/ kịch thấu cùng não động tề phi, PWP cộng OOC một màu.
Cụ thể mà nói, viết với kịch trường bản phát sóng phía trước, não động đem kịch thấu sửa đến triều sương mù ba ba đều không nhận biết, bao hàm thú hóa + giam cầm + miên gian.
BGM/Black Black Heart - David Usher----------------------------------------------
Dazai là bị thao tỉnh.
Một lần so một lần mạnh mẽ va chạm thẳng chỉ nhất mẫn cảm cái kia điểm, một trận run rẩy bức cho ý thức từ chỗ sâu trong nổi lên thiển biểu.
Thân thể bị tùy ý lật tới lật lui cảm giác lệnh người buồn nôn. Ngực huyết giống như đã đọng lại, nhưng miệng vết thương như cũ bỏng cháy giống nhau đau nhức, toàn thân lại lãnh lại hư, liền nâng lên một ngón tay sức lực đều không có, chỉ có thể tùy ý nóng rực dương cụ xuất nhập huyệt khẩu, phát ra dâm mĩ tiếng nước; trong đầu mơ mơ màng màng mà nghĩ: Ta như thế nào còn chưa chết......
Trên người Shibusawa cũng chú ý tới hắn tỉnh lại, nhưng cũng không có chậm lại thọc vào rút ra tốc độ, mà là càng thêm mạnh mẽ mà hướng bên trong đâm.
Nửa long hóa dương vật vượt xa quá giống nhau kích cỡ, trướng đến đỏ tím hung khí thượng phảng phất có thể thấy được bạo khởi kinh mạch, mỗi lần ra vào đều sẽ mang ra một chút màu trắng bọt biển, bị căng đại huyệt khẩu sớm đã bị vảy cùng thật nhỏ gai ngược ma đến huyết nhục mơ hồ, cùng tái nhợt đùi hình thành tiên minh đối lập.
Bạch tây trang hắc áo sơ mi đã bị xé rách đến không dư thừa mấy miếng vải liêu, duy nhất hoàn hảo bạch áo khoác bị lót ở lãnh ngạnh trên mặt đất, mặt trên máu loãng tinh dịch hỏng bét.
Dazai bị thao đến trước mắt biến thành màu đen, chỉ có thể từ lông mi phùng trung mơ hồ nhìn thấy trước mặt người.
—— không, kia đã không phải người.
Chỉ là khoác một trương da người quái vật.
Rậm rạp long lân thậm chí bò lên trên hắn gương mặt, màu đỏ tươi đồng mắt lập loè phi người tinh quang. Tên là Shibusawa Tatsuhiko "Nam nhân" giá Dazai một chân, bóp chặt người sau eo trên tay gân xanh bạo khởi, màu đen móng tay thật sâu mà khảm tiến thịt.
Dazai đã liền kêu đều kêu không được, chỉ là theo mỗi hạ va chạm phát ra ngắn ngủi khí thanh.
Quá mức dài dòng đau đớn cùng khoái cảm đã trở thành một loại tra tấn, Dazai cơ hồ hoàn toàn đánh mất thời gian khái niệm. Không biết lại qua mấy cái giờ, hoặc là vài phút, tóc bạc nam nhân rốt cuộc lại một lần đâm tiến trực tràng chỗ sâu nhất, cúi người cắn Dazai hầu kết bắt đầu bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...