【 AllDazai 】 Miêu

943 54 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1ca4f87d3

◈ tư thiết

◈ đề không đối văn hệ liệt

◈ nhà trẻ hành văn

◈ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

◈ có ngược miêu tình tiết, thận điểm

What matters in life is not what happens to you but what you remember and how you remember it.

Sinh mệnh chân chính quan trọng không phải ngươi tao ngộ cái gì, mà là ngươi nhớ kỹ này đó sự, lại là như thế nào ghi khắc.

—— Marquez 《 trăm năm cô độc 》

Dazai Osamu lại thấy kia chỉ miêu, nó có một thân hắc tỏa sáng da lông, ghé vào đầu tường thượng, cái đuôi vung vung, biếng nhác phơi thái dương.

Hôm nay ủy thác vẫn như cũ rất nhiều, Dazai Osamu phiên từng đống ủy thác tin, ngáp một cái, buông một đống ủy thác tin nằm ở trên sô pha nhắm mắt dưỡng thần. Giao cho trinh thám xã ủy thác cũng không tất cả đều là án kiện, ở bình thường thế giới phần lớn là tìm mất đi sủng vật, Dazai Osamu luôn luôn sẽ không đi tiếp này đó ủy thác.

"Uy Dazai, đừng lười biếng, này có cái ủy thác, ngươi cùng Atsushi cùng đi xử lý một chút." Kunikida Doppo xem bất quá đi, đi qua đi đem một phong thơ kiện phóng tới Dazai Osamu trong tầm tay, Dazai Osamu mở to mắt, liền thấy chính mình hậu bối đứng ở cửa mắt trông mong nhìn hắn, Dazai Osamu tuy rằng thật sự không nghĩ động, lại cũng không nghĩ phất hậu bối ý, liền ngồi ngay ngắn nở nụ cười.

"Đã biết, Kunikida-kun." Mắt nhìn hậu bối trong ánh mắt vui mừng, Dazai Osamu không biết vì cái gì đột nhiên cảm thấy thực buồn cười. Cho nên hắn đi qua đi xoa xoa Nakajima Atsushi đầu.

"Đi thôi, Atsushi."

"Tốt Dazai tiên sinh!" Nakajima Atsushi thu thập lần này ủy thác sở hữu tư liệu, liền đi theo Dazai Osamu phía sau đi ra ngoài, sa sắc áo gió từ kẹt cửa để lộ ra một cái giác, giây lát lại biến mất không thấy.

Cho nên Dazai Osamu tự nhiên cũng không phát hiện, Edogawa Ranpo không biết khi nào mang lên mắt kính, nhìn cái kia ủy thác tin, sau đó quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ dần dần đi xa Dazai Osamu.

Ánh mắt không đành lòng lại kiên quyết.

Dazai Osamu cũng không có nhìn kỹ quá lần này sự kiện tư liệu, càng nhiều là Nakajima Atsushi ở bên tai hắn không ngừng nói, Dazai Osamu rơi rớt tan tác nghe, đánh giá đi hướng nhiệm vụ địa điểm lộ.

Là hoang tàn vắng vẻ vùng ngoại ô, Dazai Osamu còn nhớ rõ nơi này mấy năm trước có một nhà nhà xưởng, sau lại bởi vì tham ô bị chính phủ niêm phong, sau đó cải trang thành kho hàng, sau lại dần dần vứt đi, ven đường mọc đầy cỏ dại, gió to thổi qua liền hình thành lãng.

Là nhất giản tiện gây án địa điểm.

Lúc này hắn cùng Nakajima Atsushi đã đứng ở kho hàng cửa, như là hồi lâu không có người tới nơi này, bãi ở kho hàng cửa rương gỗ phát ra hư thối hương vị, ẩm ướt dễ toái, Dazai Osamu không có nhiều xem, ý bảo Nakajima Atsushi mở ra kho hàng môn.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ