https://tansuan284.lofter.com/post/2036ae26_1ca9394f3
ooc báo động trước, hành văn đồ ăn chỉ là viết sảng sảng báo động trước, tể bếp lự kính siêu hậu báo động trước
Ngạnh nguyên chính mình trước kia viết Mary Sue tiểu thuyết giả thiết, thảo mới phát hiện chính mình trước kia viết tiểu thuyết một ít giả thiết phóng tới dùng sẽ biến thực sa điêu. Đừng nhìn như vậy văn nghệ tiêu đề, nội dung tất cả đều là sa điêu.
Hạt viết hệ liệt, sẽ không có kế tiếp. Áo quần ngắn sử ta vui sướng!
——————————————
Dazai tự bế.
Đến nỗi vì cái gì còn muốn từ thượng chu cái kia mộng nói lên ~
Trong mộng Dazai Osamu chung quanh trắng xoá một mảnh, Dazai Osamu đôi mắt đều mau sáng mù.
Bỗng nhiên hư vô mờ mịt thanh âm truyền tới hắn nhĩ sườn, thanh âm kia chẳng phân biệt nam nữ, khinh phiêu phiêu thăm hỏi nói:
"Dazai tiên sinh, ngươi hảo nha ——"
"Ai?" Dazai Osamu lui ra phía sau một bước, ánh mắt lạnh thấu xương có thể vết cắt người làn da. Cái kia thanh âm chủ nhân như là bị hoảng sợ, run run rẩy rẩy nói: "Ách...... Ta là ai không quan trọng, quan trọng là ta muốn nói cho Dazai tiên sinh ngươi một sự kiện."
"...... Chuyện gì?"
"Từ ngày mai bắt đầu, thời tiết sẽ theo ngươi cảm xúc biến hóa mà biến hóa, đến nỗi khi nào đình chỉ, cứ yên tâm phó thác cấp thời gian đi!" Cái kia thanh âm rất là sung sướng, liền giống như được đến kẹo hài tử, âm điệu đều là giơ lên.
"A, Dazai tiên sinh ngươi muốn tỉnh a. Trước cúi chào lạc!"
"Chờ......"
Không chờ Dazai Osamu nói xong, một đạo ánh sáng hiện lên, Dazai Osamu nhịn không được nheo lại đôi mắt, giây tiếp theo nhìn đến chính là nhà mình quen thuộc trần nhà. Dazai Osamu chớp chớp mê mang hai mắt, dĩ vãng sẽ có loang lổ dương quang xuyên thấu qua bức màn, lảo đảo lắc lư chiếu vào góc bàn, hôm nay ngoài ý muốn không có.
Dazai Osamu trong lòng vừa động, hướng ngoài cửa sổ nhìn lại ——
Không trung xám xịt, mây mù tràn ngập thành thị, ào ào đông phong tinh tế thổi qua không biết nơi nào tới lá rụng, thoạt nhìn thật giống như muốn trời mưa.
Dazai Osamu chuyển chuyển nhãn châu tưởng tượng, hắn vừa rồi là bởi vì mộng sự tình có chút buồn bực khó hiểu......
Hẳn là không thể nào?
Nếu "Nó" nói chính là thật sự nói......
Dazai Osamu không dám đi xuống tưởng.
——
"Dazai, phát sinh chuyện gì sao?"
Chính dúi đầu vào sô pha nội tâm bực bội vô cùng Dazai đột nhiên nghe được có một cái quan tâm thanh âm dò hỏi hắn. Ngoài cửa sổ phong tập cuốn mây đen, mãnh liệt phong liền giống như dã thú giống nhau đập cửa sổ, tựa muốn đem này cửa sổ đánh vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...