https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c99c8dad
&: Tư thiết
&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
&: Không có gì ý tứ, chính là toàn viên đã quên Dazai mà thôi.
&: Nhà trẻ hành văn
Nếu ngươi đã quên thức tỉnh, như vậy ta tình nguyện nhắm mắt lại, ngươi tự biển người tấp nập mà đến, mang cho ta một mảnh long trọng vui mừng.
『00:15』
Yokohama làm dị năng giả tụ tập nơi, kẻ xâm lược đông đảo, vì bảo hộ Yokohama canh ba tư tưởng thành lập, võ trinh cùng Mafia Cảng ký kết hoà bình hiệp nghị, vì tỏ vẻ hữu hảo hai bên tụ ở bên nhau tụ hội.
Ban đêm phong thực lạnh, liền u nguyệt đều giấu ở đêm khuya bên trong, không bao lâu liền có tí tách tí tách mưa nhỏ đánh rớt, người chung quanh triều dần dần đánh lên dù, giống trong mưa nở rộ hoa, hai bên mọi người đi ở đường phố, bung dù cho nhau cãi nhau ầm ĩ.
"Xin hỏi, này đó cua thịt hộp có thể tiện nghi một chút sao tiểu thư mỹ lệ." Một cái nhẹ nhàng trong sáng thanh âm hấp dẫn bọn họ, vì thế bọn họ ngước mắt nhìn lại.
Một cái cao gầy thân ảnh đứng ở cửa hàng cửa, sa sắc áo gió theo gió hơi hơi phiêu đãng, xoã tung hơi cuốn tóc đen, ôn tồn lễ độ tươi cười, cùng, ở trong trời đêm vẫn như cũ lấp lánh sáng lên diều sắc đôi mắt. Thon dài chính là ngón tay cầm một phen còn chưa hủy đi phong ô che, chắc là là bởi vì trận này thình lình xảy ra vũ.
Ta nhất định ở nơi nào gặp qua hắn, mọi người tưởng.
『00:14』
Nakahara Chuuya nhìn cái kia cao gầy thân ảnh, hốc mắt một sáp, tựa hồ hắn đợi người này đã lâu đã lâu, hắn mới lại lần nữa xuất hiện ở hắn bên người.
Ngươi như thế nào mới đến a, ngươi tên hỗn đản này. Nhưng hắn rành mạch minh bạch, hắn trong trí nhớ không có hắn, trước nay đều không có, nhưng hắn biết đến.
Hắn đáy lòng có lẽ có một khối địa phương lạc đầy tro bụi, có lẽ nơi đó trước kia ở trước mắt người.
Nakahara Chuuya cơ hồ muốn xông lên đi chất vấn hắn, ngươi như thế nào lại không mang theo dù a, không biết chính mình thân thể nhược sao hỗn đản, cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, không cần tổng ăn cua thịt hộp, ngươi như thế nào không nghe đâu.
Sở hữu lời nói dừng lại ở trong cổ họng, bọn họ chỉ là người xa lạ, đối với Nakahara Chuuya tới nói đúng vậy.
Vì thế hắn nhịn không được tiến lên một bước nhỏ,
Ngươi là ai?
『00:13』
Người cả đời này vì cái gì tồn tại đâu, tựa hồ ở lúc nào đó, liền ra đời chính mình cần thiết tồn tại tư tưởng, chẳng sợ chính mình chỉ là trên bờ cát hạt cát, cây liễu thượng một mảnh cũng không thu hút diệp. Như vậy. Giao cho ngươi tồn tại ý nghĩa người. Sẽ là ai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fiksi Penggemar[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...