『 AllDazai 』 Đến trễ thành niên lễ

990 81 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c90ff54d

Như có đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta.

Sách tham khảo lên sân khấu,

Odasaku sống lại cảnh cáo, Dazai Osamu thu nhỏ cảnh cáo, mọi người mất trí nhớ cảnh cáo,

Trên thực tế ta chỉ là tưởng cấp tể quá một cái thành niên lễ.

—————————————————————

Không có Dazai Osamu thế giới mới là hoàn mỹ.

Dazai Osamu nghĩ như vậy.

Hắn đứng ở hoàng hôn chỗ giao giới, không chịu trở lại hắc ám, không muốn hoàn toàn dung nhập quang minh, hắn là một cái khoác da người quái vật, là thế giới này lớn nhất vết nhơ.

Dazai Osamu là như thế này tưởng.

Cho nên hắn hướng thư làm giao dịch, Odasaku trở về, mà hắn đem bị mọi người quên đi.

Đây là hắn vì chính hắn cũng vì mọi người họa thượng kết cục.

Nhưng mà kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa.

—————————————————————

Dazai Osamu đối với gương nhìn chính mình co lại gấp đôi thân thể một lời khó nói hết, trên người còn ăn mặc Mafia Cảng cán bộ quần áo, mắt trái quấn lấy băng vải, đúng là hắn mười tám tuổi năm ấy bộ dáng.

Cũng là Odasaku chết kia một năm, khi đó khoảng cách hắn thành niên lễ chỉ có hai tháng.

Dazai Osamu bỗng nhiên có chút mờ mịt, như nhau bốn năm trước hắn thiêu hủy kia kiện áo khoác ngồi ở mái nhà xem ngôi sao khi mờ mịt, ta nên đi làm cái gì đâu.

Lúc đó Dazai Osamu có bạn bè di nguyện, mà nay Dazai Osamu cái gì đều không có.

Mặc kệ, ít nhất Odasaku đã trở lại không phải sao, Dazai Osamu cười cười, đến nỗi thân thể, là bởi vì thư lực lượng đột nhiên bùng nổ mà đã chịu lan đến mới biến thành như vậy, đối với Dazai Osamu cũng không phải cái gì vấn đề lớn.

Dazai Osamu thay bình thường quần áo, giống như chân chính mười tám tuổi thiếu niên giống nhau,Tuy rằng hắn hiện tại đích xác mới mười tám tuổi,Không có người so Dazai Osamu càng giỏi về ngụy trang.

Lại đi liếc hắn một cái đi,

Liền liếc mắt một cái, về sau, liền không có bất luận cái gì quan hệ.

Dazai Osamu đóng cửa lại, hướng võ trang trinh thám xã mà đi.

—————————————————————

Yokohama không trung trước sau như một lam, đủ để cho người nghỉ chân giống truyện tranh nhân vật chính giống nhau lãng mạn tự chụp.

Nhưng này đều không thể hấp dẫn Dazai Osamu lực chú ý, hắn bước nhanh đi hướng trinh thám xã, mười tám tuổi thiếu niên dáng người đĩnh bạt, dung mạo lại là nhất đẳng nhất hảo đủ để cho mỹ lệ nữ hài khuynh tâm,

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ