https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1ca078676
※ tư thiết
※ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
※ nhà trẻ hành văn
Quán tính bánh xe, cấm dục người tuyết. Đại địa bàn cờ thượng tàn cục, đã gác lại nhiều năm. Một cái trốn tránh quy tắc nam hài, lướt qua sông giáp ranh đi truyền tin, đó là thơ, hoặc tử vong mời.
—— bắc đảo
Tuyết rơi.
·
Phòng khám ngoại dần dần bị đại tuyết bao trùm, cành khô cùng lá rụng cùng với hủ hóa bạch cốt bị che dấu ở một mảnh tái nhợt dưới, chỉ có cửa kia hai ngọn vẫn như cũ tản ra ấm màu cam quang đèn, bị gió thổi qua khi mặt trên lục lạc liền sẽ leng keng rung động. Vì yêu cầu người chỉ dẫn phương hướng.
Dazai Osamu ghé vào bên cửa sổ, an an tĩnh tĩnh nhìn phong tuyết tàn sát bừa bãi, không biết này mai táng thế gian ô trọc tuyết, có không đem ô trọc hắn mai táng, năm sau đầu xuân khi chỉ còn lại có xương khô.
"Dazai-kun, không ra đi chơi sao."
Ôn tồn lễ độ bác sĩ treo nhìn không thấu tươi cười, hướng về phía bên cửa sổ Dazai Osamu hỏi đến, tóc vàng mắt xanh nữ hài đã xuyên thật dày ở tuyết địa thượng đánh mấy cái lăn, Dazai Osamu xoay người, tùy tay cầm lấy một kiện áo lông vũ mặc vào liền nhảy ra cửa sổ, ở tuyết địa chiếu phim ra một cái lại một cái dấu chân.
Elise phi thường vui vẻ có bạn chơi cùng, bất đắc dĩ No Longer Human là cái cực kỳ gian lận dị năng, không thể nề hà dưới này chỉ có thể cách khá xa xa, Dazai Osamu cũng không thèm để ý, bay đầy trời tuyết trung hắn thân ảnh có vẻ phá lệ nhỏ bé, diều sắc đôi mắt cực kỳ lỗ trống.
Hắn chậm rãi nâng lên một đống tuyết, chồng lên, chậm rãi đắp nặn thành một người hình, Dazai Osamu tay thực xảo, thực mau một cái tròn vo tuyết oa oa liền đứng sừng sững ở tuyết địa thượng, mập mạp cực kỳ đáng yêu, Elise thấy thế cũng học theo, tuy rằng đôi ra tới tuyết oa oa cũng không đẹp, Dazai Osamu liền an an tĩnh tĩnh nhìn, khóe môi vô cớ gợi lên một tia độ cung.
Nguyên lai giống ta người như vậy, cũng có thể đôi ra thuần trắng tuyết oa oa, hắn đột nhiên nhớ tới cái kia đồng thoại, vì cứu tiểu chủ nhân mà hóa thành hơi nước tuyết oa oa, bất quá nếu là hắn, tuyết oa oa đại khái sẽ làm hắn bị lửa đốt chết đi.
Dazai Osamu bĩu môi, đối tuyết oa oa mất hứng thú, chậm rì rì đứng lên đi trở về phòng khám.
Lò sưởi trong tường củi gỗ bùm bùm vang, châm sáng quắc ánh lửa, bên ngoài tuyết oa oa dần dần bị đại tuyết mai táng.
·
Tuyết đã phủ kín toàn bộ thiên địa.
Khô thụ tàn chi bị đại tuyết áp đoạn, kiếm ăn chim chóc than khóc một tiếng từ không trung rơi xuống đất, hóa thành một khối thi cốt, bị đại tuyết che dấu, góc tường vết máu bị đông lạnh, trở thành vĩnh viễn đi không xong vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfic[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...