https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9cf50a0
☆ tư thiết
☆ nhà trẻ hành văn
☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, oooc thuộc về ta
Ngươi là nhân gian du đãng cô hồn
Vẫn là nghiệp chướng nặng nề tội nhân
—— lời tựa
Hắn ngủ rồi.
☆
Dazai Osamu ngủ rồi.
Mặt chữ ý tứ, không có bị thương, thân thể cũng không có vấn đề, cũng không phải kỳ kỳ quái quái dị năng lực, hắn chỉ là ngủ rồi, nhắm mắt lại, đôi tay giao điệp đặt ở trước ngực, hô hấp cùng tim đập đều thập phần bằng phẳng, sắc mặt bình thản, Yosano kiểm tra không ra cái gì.
Hắn chỉ là ngủ rồi, nhưng ai cũng kêu không tỉnh.
Cuối cùng vẫn là Edogawa Ranpo híp mắt thở dài.
"Hắn chỉ là quá mệt mỏi, sau đó, đắm chìm ở cảnh trong mơ bên trong."
*
Vận mệnh là một cái đường một chiều, ngươi gặp được người chung quy sẽ bỏ qua, ngươi xem, Dazai Osamu, ngươi đánh mất bọn họ.
☆
Mori Ogai cái thứ nhất đi vào Dazai Osamu mép giường, hắn nhẹ nhàng tới gần, trìu mến xoa hắn từ nhỏ đến lớn mang đại hài tử mềm phát, hắn cùng Dazai Osamu là quen biết sớm nhất.
Hắn giáo hội Dazai Osamu rất nhiều đồ vật, hữu dụng cũng hảo, vô dụng cũng hảo, hắn học sinh là một viên lộng lẫy kim cương, thời gian bụi bặm không thể che dấu, năm tháng mài giũa khiến cho hắn càng thêm cứng cỏi. Hắn là đem hắn trở thành chính mình học sinh đối đãi.
Nhưng hắn cũng là Mafia Cảng thủ lĩnh a, thiện ác chỉ ở nhất niệm chi gian. Bức đi Dazai Osamu cảm thấy xin lỗi chính là bác sĩ cùng lão sư. Không phải thiết huyết vô tình Mafia Cảng thủ lĩnh.
Giờ này khắc này Dazai Osamu liền nằm ở trên giường, an an tĩnh tĩnh, Mori Ogai liếc mắt một cái liền nhìn ra được tới hắn lại không hảo hảo ăn cơm, lại gầy, trên người khẳng định lại nhiều rất nhiều rất nhiều thương, trinh thám xã điều kiện không thể so Mafia Cảng, tẩy trắng kia hai năm khẳng định rơi xuống không ít bệnh căn. Nhưng hắn cũng không có thể ra sức, chỉ có thể trấn an xoa xoa Dazai Osamu mềm phát, cấp trầm mê với cảnh trong mơ học sinh mang đến một chút an ủi.
"Dazai-kun, nhanh lên tỉnh lại a... Mafia Cảng cán bộ chi vị, còn cho ngươi lưu trữ a."
☆
Nakahara Chuuya được đến tin tức liền vô cùng lo lắng từ nước ngoài đuổi trở về, nhìn đến nằm ở trên giường an an tĩnh tĩnh Dazai Osamu. Trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì, hắn chỉ có thể thật cẩn thận đi qua đi, cầm nhân tu trường mà tái nhợt tay, cảm nhận được người còn ở nhảy lên mạch đập, mới hơi hơi lơi lỏng xuống dưới.
Chỉ là quá an tĩnh, an tĩnh có chút không thích ứng, Dazai Osamu không nên là cái dạng này, hắn bổn vẫn là vui cười đùa giỡn treo tươi cười tới trào phúng hắn, trào phúng hắn vì hắn đại thật xa từ nước ngoài gấp trở về, mang theo không sợ tươi cười ánh mắt sáng lấp lánh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fiksi Penggemar[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...