【 AllDazai 】 Cộng phó buổi tiệc

804 48 0
                                    

https://lanquewei406.lofter.com/post/30fcf9ab_1ca90543f

* về xã quá dã vọng

Fukuzawa xã trưởng —— lui Dazai Osamu vũ khí sắc bén

* đệ tam quý động họa kết cục tương quan

* như cũ là thập phần mềm mại Dazai tiên sinh, ooc

----------------------------------

Nakajima Atsushi từ yến hội trong sân chuồn ra tới, hắc tây trang phục tùng đường cong câu ra thiếu niên mảnh khảnh thân hình, đem cắt hình một đường đầu đến sáng ngời trên hành lang.

Hắn bước chân vội vàng, một bước đạp đến boong tàu thượng khi, đầy trời tràn đầy hoàng hôn ánh nước biển nháy mắt trải ra mãn tầm mắt, liền tại đây hải thiên chi gian liệt liệt thiêu đốt hoàng hôn, hắn thấy Dazai Osamu.

Một thân màu đen tây trang Dazai Osamu.

Nakajima Atsushi bước chân không khỏi mà chậm lại, ở thanh thấu tiếng sóng biển, chậm rãi hướng hắn đi qua đi.

Hắn thấy bị tiên sinh tùy tay đặt ở lan can thượng hoàng hôn nhan sắc rượu Cocktail, trong suốt rượu trên vách chiếu ra tiên sinh cắt hình, sống lưng thẳng thắn, trường thân ngọc lập, ánh sáng từ bên người tây trang vai lưng đổ xuống xuống dưới, theo hợp lại tiến mảnh khảnh vòng eo, lại từ thẳng tắp ống quần lưu đến hắn đế giày.

Thon gầy, trầm lãnh, sở hữu gần sát hắn hoàng hôn quang, tựa hồ cuối cùng đều bị hắn dẫm lên đế giày.

Nakajima Atsushi vô cớ trệ hạ bước chân, thẳng đến một trận gió biển nhấc lên Dazai Osamu diều sắc ngọn tóc, lộ ra một đôi sắc lạnh đôi mắt, Nakajima Atsushi mới hiểu được chính mình cái loại này đột nhiên lạnh lùng cảm giác từ đâu mà đến.

Dazai Osamu đang nhìn ven biển, diều sắc đôi mắt thực trầm thực tĩnh, ở hoàng hôn mang theo vô cơ chất lạnh nhạt. Cái loại này lạnh lùng biểu tình như là một loại đề phòng, nhưng là Nakajima Atsushi thực mau phát giác, kia không phải đề phòng, thậm chí cái gì đều không phải, gần chỉ là một loại thờ ơ lạnh nhạt, đối cái gì đều hiểu rõ với tâm rồi lại thờ ơ một loại bàng quan.

Kia một khắc, Nakajima Atsushi đột nhiên minh bạch truyền thuyết toàn trí toàn năng, lại không muốn vô tình thần minh đại nhân đáng sợ chỗ.

Dazai tiên sinh suy nghĩ cái gì?

Liền tính cùng hắn nhìn chăm chú vào cùng phiến phong cảnh......

Lan can ngoại, cách tầng hải có thể thấy Yokohama tầng tầng lớp lớp trải ra khai kiến trúc, ở một mảnh sắt thép trong thành thị, Mafia Cảng tổng bộ đại lâu mái nhà lập loè cháy tinh quang, đắm chìm trong tịch huy, cao cao bễ nghễ cả tòa thành thị.

Nakajima Atsushi bất động thanh sắc mà đem tầm mắt dời về phía bên người người.

Liền tính cùng hắn nhìn chăm chú vào cùng phiến phong cảnh, cũng căn bản vô pháp minh bạch hắn đang xem cái gì, hắn suy nghĩ cái gì, cũng vĩnh viễn vô pháp cùng hắn sóng vai đứng chung một chỗ.

"Dazai tiên sinh......"

Gió biển trà trộn vào một tiếng nhẹ nhàng nỉ non, Nakajima Atsushi hậu tri hậu giác là chính mình môi răng gian tiết ra thanh âm, giây tiếp theo, thấy Dazai Osamu cười triều hắn vọng lại đây.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ