AllDazai ABO

1.1K 89 4
                                    

https://lei79556.lofter.com/post/311f330e_1caa671a0

Ngắn. Đầu văn. ooc.

Cùng nguyên tác cập abo thế giới quan có xuất xứ toàn vì tư thiết.

Ngắn nhỏ như ta.

——

Năm nay Dazai Osamu 12 tuổi, đã bị Mori tiên sinh mang về Mafia Cảng có 2 năm, tạm thời còn không có gia nhập tổ chức, giống cái tiểu thiếu gia giống nhau bị Mori Ogai dưỡng.

Tiểu thiếu gia lớn lên đẹp, là trời sinh tiểu mỹ nhân. Tuy rằng ngũ quan còn không có nẩy nở, nhưng đã có thể từ hắn non nớt khuôn mẫu thượng nhìn ra tới tương lai tuyệt đại phong hoa tới. Mori Ogai thường xuyên sẽ tưởng: Nếu Dazai-kun là cái Alpha, tương lai nhất định sẽ bị Omega mê luyến đi. Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, nếu Dazai-kun tương lai là cái Omega đâu?

Lấy Dazai tư chất, phân hoá thành Beta tỷ lệ là thật sự nhỏ đến không có, cho nên không phải Alpha chính là Omega. Mori Ogai là cái loli khống, hắn cũng phi thường thẳng thắn thành khẩn tiếp nhận rồi cái này nhãn. Mà Dazai kia trương còn không có nẩy nở liền trở nên nam nữ thông sát, sống mái mạc biện gương mặt kia tất nhiên là thảo được Mori Ogai niềm vui.

Huống chi Dazai-kun hiện tại mới 12 tuổi.

_

Mori Ogai là cái Alpha, nào có chiếm hữu dục cực cường Alpha sẽ bỏ qua ái mộ Omega đâu? Tuy rằng Dazai hiện tại còn chưa phân hoá, hơn nữa phân hoá vì Alpha tỷ lệ phi thường đại, Mori Ogai cũng sẽ cố ý vô tình đem chính mình tin tức tố phủ lên Dazai-kun trên người. Bằng Dazai-kun thông tuệ khẳng định là sớm liền phát hiện, nhưng hắn vì cái gì không có xuất khẩu cự tuyệt chính mình đâu?

Nghĩ đến đây, Mori Ogai liền ích kỷ mừng thầm. Trên thực tế chỉ là Dazai cảm thấy không cần thiết đi ngăn cản thôi, hắn trong lòng so gương sáng trả hết, trên người có chứa cường đại Alpha tin tức tố nói đối với một cái 12 tuổi hài tử nhiều nhiều ít bảo đảm. Huống chi cái kia 12 tuổi hài tử còn có một trương phi thường gương mặt đẹp.

Mori Ogai tin tức tố là thôi tình tề vị, vẫn là cái loại này cường hiệu thôi tình tề. Tóm lại phi thường phiền toái, mỗi lần dễ cảm kỳ thời điểm quang đánh ức chế tề là không có cách nào, cần thiết đến tìm cái Omega lâm thời đánh dấu. Bất quá có đôi khi ở H khi là phi thường phương tiện là được.

Thôi tình tề cái này tin tức tố nhưng thật ra làm Dazai cảm thấy rất khó chịu, tuy rằng hắn còn không có phân hoá, nhưng nghe lâu rồi luôn là sẽ cảm thấy một cổ khô nóng cảm. Tới rồi 13 tuổi tả hữu, hắn liền bắt đầu tránh cho làm Mori Ogai đem hắn độc đáo tin tức tố dính vào trên người mình.

_

Dazai Osamu năm nay 15 tuổi, cùng Nakahara Chuuya chơi khá tốt —— ít nhất ở Mori Ogai trong mắt là như vậy. Hai cái tiểu gia hỏa thường xuyên cãi nhau, nhưng trừ bỏ hằng ngày trêu chọc ngoại, 15 tuổi bọn họ lại nhiều một cái đề tài. "Ta đối thủ một mất một còn sẽ phân hoá thành cái gì?" Mori Ogai đã an bài hảo, ở bọn họ 16 tuổi thời điểm cùng nhau phân hoá đệ nhị giới tính.

Dazai Osamu là nói như vậy: Niêm đáp đáp con sên chú lùn khẳng định là sẽ phân hoá thành Omega lạp! Dazai đại nhân như vậy anh minh thần võ, khẳng định không phải là Omega! Mori tiên sinh cũng nói lạp ~ ta phân hoá vì Alpha tỷ lệ chính là lớn nhất đâu ~ tiểu cẩu cẩu liền không cần giãy giụa lạp, cầu xin ta nói ta có lẽ còn có thể ở tiểu cẩu cẩu động dục kỳ thời điểm cho ngươi một cái lâm thời đánh dấu nga!

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ