https://lianjiu20870.lofter.com/post/4b472ea9_1cb35c9f7
Thật · vô ý thức Nagare, ooc báo động trước!
Một cái tể không biết vì cái gì mất trí nhớ một ngày chuyện xưa.
all quá!
7k tả hữu.
Hành văn thập phần không hảo ( không đối ta không có hành văn )
Nếu ngài có thể xem xong, thập phần cảm tạ.
Người nhát gan liền hạnh phúc đều sẽ sợ hãi, đụng tới bông đều sẽ bị thương.
——《 No Longer Human 》 Dazai Osamu
Trước mặt nam nhân, một đôi mắt lam như hải thâm trầm. Hắn nghịch quang, đối ta vươn tay.
Rất quen thuộc, tâm rất đau. Nam nhân trên người sa sắc áo gió theo không biết tên phong phiêu động, ở ta trống rỗng trong trí nhớ, giống như không chỗ không tràn ngập cái này nhan sắc.
Nội tâm nói cho ta, sa sắc tương đương quang, tương đương ôn nhu.
Chính là hảo kỳ quái, ta tuy rằng cái gì đều không nhớ rõ, ta tâm lại nói cho chính mình, đây là không có khả năng.
Rõ đầu rõ đuôi người nhát gan, sẽ không được đến người khác ái. Cho dù có hay không ghê tởm ôn nhu nhân sĩ xuất hiện, cũng sẽ không khiến cho hắn hoàn toàn mặt quang sinh trưởng.
Đến nỗi ta vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy, kia đại khái là bởi vì:
Bị ái người, tự nội tâm, liền có một loại tự tin đi. Kia không quan hệ ký ức, là đến từ sâu trong nội tâm lực lượng.
Mà kia ấm áp xích tử chi tâm, ta cũng không có đâu.
Nam nhân mở miệng nói chuyện, vốn nên trương dương tóc đỏ liền ngọn tóc đều trụy trứ danh vì ôn nhu giọt sương: "Dazai."
"Dazai, chúng ta về nhà."
Đầu mơ màng hồ đồ, có vô số trương mang theo hình ảnh giấy bị xé nát. Mảnh nhỏ ở ta trước mắt hiện lên, ta duỗi tay đi bắt, lại chỉ bắt được một mảnh hư vô. Đại não dần dần chỗ trống, chờ ta thức hải bình tĩnh sau, ta mới phát hiện chung quanh một mảnh hắc ám, trong tay gắt gao nắm chặt thứ gì.
Ta cũng không trông cậy vào chính mình có thể thấy, nhưng ở chân chính thấy rõ trong tay đồ vật sau, trái tim đau đớn nhưng lại toát ra cảm giác an toàn.
Có một hộp que diêm —— ta ở trong lòng đọc thầm nó mặt trên chữ cái ——Lupin; còn có một trương hắc bạch ảnh chụp, ba nam nhân đang xem tựa tửu quán trong kiến trúc, hài hòa một trương ảnh chụp.
Trung gian trạm nam nhân hảo quen mắt.
Ta không có thâm tưởng, lật qua ảnh chụp.
—— Odasaku, Ango.
Odasaku, Odasaku, Odasaku...... Ta tâm lặp lại niệm tên này, lại một lần một lần viết, suýt nữa đem cũng không tồn tại giấy cắt qua.
Nhưng vô dụng, cái gì đều không có phát sinh.
Vậy giống nào đó biết kết quả lại như cũ ở cố chấp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfic[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...