『 ChuuDa 』 Tiền đặt cược

1K 57 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c97529c1

&: Là trung quá

&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

&: Nhà trẻ hành văn

&: Tư thiết như núi

&: Ta cũng không biết ta ở viết cái gì hệ liệt

------------------------------------------

Là đêm, sân bay.

Phi cơ sắp cất cánh, Dazai Osamu đạm mạc chờ ở đăng ký khẩu, trên mặt băng vải hấp dẫn Yukito lực chú ý.

"Dazai đại nhân, cần phải đi."

"Ân."

Phi cơ dần dần rời xa Yokohama, Dazai Osamu lẳng lặng nhìn Yokohama bóng đêm, hắn đem rời đi nơi này, rời đi cái này có hắn cộng sự ở địa phương.

Một

Nakahara Chuuya là cách thiên trở lại chung cư sau mới biết được Dazai Osamu đi công tác, Dazai Osamu rời đi thời điểm hắn mới từ sân huấn luyện xuống dưới, đang chuẩn bị nghỉ ngơi thời điểm, cho nên không có người nói cho hắn, đây là Dazai Osamu lần đầu tiên đi xa hắn không được đến tin tức. Giống như là cố tình tính hảo rời đi thời gian, tránh đi hắn giống nhau.

Nakahara Chuuya xoa xoa giữa mày, cả người tê liệt ngã xuống ở to rộng trên sô pha, hãm sâu đi vào, tiến vào hắn tầm mắt chính là bị Dazai Osamu ác ý trang trí quá đèn treo, còn có đi thông lầu hai cầu thang xoắn ốc, quay đầu xem một cái chính là phòng bếp, Nakahara Chuuya đột nhiên nhớ tới hắn bị tiếp đi huấn luyện khi sợ Dazai Osamu đói vựng ở chung cư riêng mua cua thịt hộp, bất quá y theo Dazai Osamu kia tính cách, phỏng chừng một ngày tam vại đều chê ít, Nakahara Chuuya thở dài, thời gian dài mỏi mệt làm hắn buồn ngủ không thôi, theo sau liền ngã vào trên sô pha nặng nề ngủ.

Thẳng đến ngày hôm sau hắn đi Mafia Cảng đại lâu thời điểm mới biết được Dazai Osamu là vừa đi ba tháng. Nakahara Chuuya quả thực hoài nghi cái kia sinh hoạt ngu ngốc đi lâu như vậy thật sự sẽ không đói chết ở dị quốc tha hương sao, mang theo đối cộng sự quan tâm Nakahara Chuuya vẫn là đi hỏi địa điểm, ở biết được ai cũng không biết cùng Mori Ogai rõ ràng ám chỉ "Dazai-kun chính là chỉ gạt ngươi một người" hạ, Nakahara Chuuya quả thực muốn chọc giận cười, hắn có thể khẳng định.

Đây là Dazai Osamu cùng hắn đánh đánh cuộc,

Ở cái gì cũng không biết dưới tình huống. Tìm được hắn.

Đến nỗi tiền đặt cược, không biết.

Tên hỗn đản kia liền như vậy khẳng định chính mình sẽ thực hắn đánh cuộc, Nakahara Chuuya châm chọc tưởng, một bên đá văng Dazai Osamu văn phòng. Không biết tiền đặt cược làm Nakahara Chuuya bất an, hắn trực giác có thể là cái gì quan trọng đồ vật, có lẽ thua chính mình sẽ mất đi cái gì, mặc kệ là cái gì, Nakahara Chuuya cũng không tưởng mất đi.

"Âu ngoại đại nhân đối chuyện này thấy thế nào." Mafia Cảng tầng cao nhất, Ozaki Koyo cười tủm tỉm hỏi Mori Ogai,

"Hai tiểu hài tử chi gian chơi đùa thôi."

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ