https://alltaipianzhongtaideazhuo.lofter.com/post/4b784c58_1cbffba7d
Gần nhất đột nhiên nghĩ đến ngạnh thử xem xem đi cấp điểm nhi nhiệt độ đi làm ơn
Ta biết ta không được nhẹ điểm nhi mắng www
ABO bộ phận tình tiết linh cảm nơi phát ra với DEAD APPLE đoạn ngắn
Mười lăm tuổi mang thai báo động trước
Tư thiết một đại —— đôi
Hằng ngày ooc khoa học tự nhiên sinh hành văn
"Khụ khụ......"
Âm u hẻm nhỏ, một cái gầy đến gió thổi qua là có thể đảo nam hài đỡ tường nôn khan không ngừng, cứ việc nhổ ra chỉ có dịch dạ dày cùng mật. Mà ly hẻm nhỏ khẩu cách đó không xa, một hồi huyết tinh bắn nhau đang ở tiến hành, dày đặc như mưa điểm tiếng súng lần đầu làm hắn có chút hoảng hốt.
Dựa vào tường hơi chút hoãn trong chốc lát, hắn dưới chân dẫm bông giống nhau mà đi hướng mâu thuẫn trung tâm. Thanh âm nhỏ xuống dưới, một cái khác nam hài thân ảnh lóe tiến hẻm nhỏ. "Dazai ngươi như thế nào lại chạy? Ngươi...... Ngươi làm sao vậy!?"
Là Chuuya a...... Dazai căng chặt thần kinh thả lỏng lại, thân mình cũng tùy theo mất đi lực lượng.
"Chuuya...... Ta thật là khó chịu......"
"Dazai!!"
Mori tiên sinh nhìn chằm chằm B siêu đơn tử không thể tin tưởng mà xác nhận nửa ngày.
Đứa nhỏ này mang thai!? Ai củng nhà ta cải trắng!?
Biết tình huống Chuuya-kun khuôn mặt nhỏ một bạch. Xong đời, hắn tưởng. Gặp rắc rối.
Nhưng là...... Chuuya khẽ cắn môi, hai chu trước một đêm kia đích xác không phải xuất phát từ niên thiếu xúc động, hắn là làm tốt phụ trách chuẩn bị.
Hai chu trước ngày nọ buổi tối, hai người đuổi theo đào tẩu địch nhân đuổi tới một rừng cây. Tiêu diệt dư lại tạp cá sau, Dazai đột nhiên sắc mặt ửng hồng mà dựa vào trên cây.
Đáng chết thể chất. Dazai âm thầm oán giận, nỗ lực duy trì thanh tỉnh lý trí không cho kiều mị thanh âm từ giữa môi tiết lộ ra tới, thở phì phò làm ơn trước mặt không biết làm sao Chuuya: "Chuuya...... Cắn ta một ngụm......"
Chính là liền bộ dáng này gác ai có thể cắn một ngụm liền xong việc nhi a!
Thơm ngọt nồng đậm kẹo bông gòn vị tỏa khắp ở ban đêm trong rừng cây, quấy ở nãi màu trắng đạm sương mù trung, rõ ràng là tháng tư lạnh lùng ban đêm giờ phút này lại khô nóng dị thường.
Chuuya nuốt một mồm to nước miếng, cúi người đem Dazai ôm đến một mảnh tương đối rộng mở trên cỏ liền khó nhịn mà đem thân mình bao phủ đi lên.
Khó được có một cái danh chính ngôn thuận đánh dấu đối tượng thầm mến cơ hội, hắn Nakahara Chuuya mới sẽ không từ bỏ đâu.
Kỳ thật hắn cũng có chút mê mang, đối mặt chưa bao giờ gặp qua ái, hắn tựa như một con mơ ước Lang Vương chi vị đã lâu bởi vì nào đó ngẫu nhiên cơ hội đột nhiên đắc thủ tiểu lang giống nhau không biết kế tiếp nên làm gì. Trước kia ở dương làm thủ lĩnh khi đích xác cũng có nữ hài tử ngượng ngùng mà đối hắn nói ta thích ngươi, nhưng là loại cảm giác này lại chưa từng xuất hiện quá, hắn cũng bất quá là một cái lần đầu tiên đi ái một người mao đầu tiểu tử mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...