https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9f25273
※ tư thiết, nhà trẻ hành văn
※ chịu khổ Mary Sue hãm hại tể, vô ngược thân tình tiết.
※ tư thiết nhân vật lên sân khấu
※ hỏa táng tràng thành phần không nhiều lắm, lấy sủng tể vì tiền đề.
※ ôm một cái giống thần giống nhau hảo hài tử.
※ tư thiết nhân vật cùng tể hữu nghị hướng.
Chương 1
Ký ức là một cái treo đầy Thường Thanh Đằng hành lang dài, là rộng lớn vũ trụ biển sao.
—— lời tựa
"Đinh linh linh ——" chuông tan học thanh bị gõ vang, tốp năm tốp ba học sinh từ phòng học vụt ra chuẩn bị về nhà. Thiển giếng nguyệt kỳ uống xong cuối cùng một ngụm trà sữa, đầu ngón tay một ném liền đem hộp ném vào thùng rác. Bức màn đã kéo ra, vườn trường ngoại cảnh tượng vừa xem hiểu ngay. Thiển giếng nguyệt kỳ tùy tay cầm lấy cặp sách, không nhanh không chậm đi ra phòng học.
Sân thể dục thượng nhân rất nhiều, phần lớn đều là ở lớp học thượng nhàm chán tan học sau liền tới điên. Thiển giếng nguyệt kỳ cười triều chính mình bằng hữu phất phất tay, làm lơ chung quanh các nữ sinh ríu rít thảo luận thanh, bán ra vườn trường môn đi đến một nhà tương đối hẻo lánh tiệm trà sữa.
Hắn phải đợi một người.
"A nha nha —— nguyệt kỳ quân, đã lâu không thấy!" Sa sắc áo gió thiếu niên kéo khai ghế dựa ngồi xuống. Thiển giếng nguyệt kỳ nhất thời sửng sốt, trong miệng trà sữa thiếu chút nữa không nuốt xuống đi. Màu đen đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngồi ở hắn đối diện thiếu niên.
"Dazai Osamu ngươi là uống lộn thuốc sao như thế nào thu nhỏ."
Đúng vậy, không sai, hắn phải đợi người là Dazai Osamu, năm nay 22 tuổi, trước Mafia Cảng nhất niên thiếu cán bộ sau võ trang trinh thám xã thành viên trung tâm Dazai Osamu. Bởi vì bị Dazai Osamu đã cứu một lần cho nên mơ màng hồ đồ thiếu hạ nhân tình chính mình. Từ đây đi lên bị áp bức con đường.
Mà nay ngồi ở trước mặt hắn không phải 22 tuổi ôn nhu xảo trá thanh niên, mà là mười tám tuổi thoạt nhìn có một chút lạnh nhạt thiếu niên.
"Sao sao, từ nào đó trình độ thượng đích xác uống lộn thuốc." Dazai Osamu ghé vào trên bàn ngáp một cái. Tùy tay dùng cái muỗng quấy người phục vụ bưng lên trà sữa.
"Ta bị đầu độc."
"??Ai?" Thiển giếng nguyệt kỳ sửng sốt một chút, ai có thể ở võ trang trinh thám xã cùng Mafia Cảng thật mạnh phòng bị hạ cấp Dazai Osamu hạ độc, là không muốn sống nữa vẫn là không muốn sống nữa.
"A kéo a kéo, nguyệt kỳ quân không cần như vậy kinh ngạc, hiện tại võ trang trinh thám xã cùng Mafia Cảng chính là làm lơ ta." Dazai Osamu cong mắt cười cười, quét tới kia tầng lạnh nhạt bóng ma, thoạt nhìn nhưng thật ra cái ngoan ngoãn sạch sẽ tiểu thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...