『 AllDazai 』 Thiên vị

952 64 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9dd9fda

☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

☆ nhà trẻ hành văn

☆ tư thiết

Bị thiên vị người, không cần bộc bạch, cho nên không ai ái người, thường thường tịch mịch.

—— lời tựa

Một

"A... Có chuyện gì sao Mori tiên sinh."

Dazai Osamu không chút để ý đứng ở thủ lĩnh bàn làm việc trước, sắc màu ấm hoàng hôn dừng ở hắn gương mặt, nhu hòa ngày thường lạnh băng góc cạnh, liên quan cặp kia không ánh sáng đôi mắt đều lấp lánh sáng lên.

"...Dazai-kun. Ngươi bao lâu không ngủ." Mori Ogai nhìn Dazai Osamu đáy mắt thanh hắc xoa xoa giữa mày, bất đắc dĩ thở dài.

"Sao... Đại khái một tháng, ta thường thường mất ngủ ngài biết đến." Dazai Osamu nhún vai, màu đen áo gió theo hắn động tác đong đưa, Dazai Osamu ngáp một cái, triều Mori Ogai vươn tay.

"Nhiệm vụ báo cáo cho ta."

Mori Ogai giống nhau sẽ không không có việc gì tìm Dazai Osamu, giờ phút này hơn phân nửa là có khẩn cấp nhiệm vụ mới vội vàng kêu hắn lại đây.

"A, là đi công tác nga." Mori Ogai điểm điểm trên bàn hai trương vé máy bay. Cười tủm tỉm nói.

"Chuuya-kun bồi ngươi đi."

"Cái gì a ——" Dazai Osamu phiên hai trương vé máy bay, thấy địa điểm là ở nào đó ven biển thành thị, hoài nghi nhìn Mori Ogai liếc mắt một cái, nhìn hắn tươi cười như cũ lúc này mới nhận lấy vé máy bay.

"Chuuya liền thôi bỏ đi." Dazai Osamu cầm nhiệm vụ lần này mục tiêu tư liệu vừa nhìn vừa đi,

"Hắn nhưng không muốn cùng ta đãi ở bên nhau a ——" thủ lĩnh thất môn đóng lại, lại khôi phục phía trước bình tĩnh, Mori Ogai vẫn như cũ chống cằm, như là chờ cái gì.

"Cái gì a gia hỏa kia." Mật thất đại môn mở ra, Elise cùng Nakahara Chuuya chạy ra tới, Nakahara Chuuya bất mãn đè đè vành nón.

Mori Ogai bất đắc dĩ nhìn chính mình hai viên kim cương, "Chuuya-kun. Nếu là ngươi chủ động nói ra muốn bồi Dazai-kun đi liền phải hảo hảo phụ trách a."

"Đã biết BOSS." Nakahara Chuuya gật đầu tỏ vẻ đồng ý, nhìn Nakahara Chuuya xoay người rời đi bóng dáng, ý cười càng sâu.

Dùng thủ lĩnh chi vị lấy công mưu tư làm cán bộ hảo hảo đi nghỉ phép, chính là không có nửa điểm không thích hợp.

Nhị

"Dazai! Dazai!" Mafia Cảng đại lâu trước sau như một vang lên mỗ táo bạo Chuuya cán bộ kêu Dazai cán bộ thanh âm, bất quá hôm nay cùng dĩ vãng không quá giống nhau, trên mặt tràn đầy nôn nóng.

"Quá...!" Đẩy ra Dazai Osamu cửa văn phòng, Nakahara Chuuya nháy mắt tiêu âm, hắn cộng sự chống đầu chính trợn tròn mắt nhìn hắn, còn có chút tỉnh ngủ hơi nước, ngày thường xử lý cực hảo tóc đen có chút hỗn độn, nhếch lên mấy cây ngốc mao, chung quanh hỗn độn văn kiện bãi ở bên nhau, đủ để biểu hiện người nọ lượng công việc.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ