『 AllDazai 』 Này chỉ hồ ly có điểm nhưng

1.7K 105 1
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9cabb08

☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

☆ nhà trẻ hành văn

☆ tư thiết

LàNgạnh.

Hắn độc thân một người bồi hồi hậu thế thượng, tại đây cô độc lưu lạc, đại tuyết bao phủ hắn rời đi thân ảnh.

—— lời tựa.

Đầu xuân thời điểm, phòng khám bác sĩ nhặt được một con hồ ly, tuyết đọng còn không có hoàn toàn hòa tan, khô lạn cây cối nỗ lực đi xuống cắm rễ tìm kiếm một tia sinh cơ, trong hoa viên hoa ở tỉ mỉ che chở hạ nỗ lực sinh trưởng, hắn bung dù, từ còn chưa hòa tan tuyết đọng trung, nhặt được một con hồ ly.

Kia không phải bình thường hồ ly, Mori Ogai tưởng, bởi vì nó ánh mắt cơ hồ là nhân tính hóa. Hồ ly chân tựa hồ bị đá tạp đến, còn mạo huyết, Mori Ogai mở ra da lông, phát hiện còn có nhiều hơn thương, vì thế bác sĩ đem hồ ly mang về nhà, nhất quán làm người chữa bệnh bác sĩ lần đầu tiên đảm đương nổi lên thú y, tinh tế vì hồ ly xử lý miệng vết thương, dị năng biến hóa thành ấu nữ muốn ôm một cái hồ ly, lại ở giây lát gian tiêu tán.

Xảo trá bác sĩ híp híp mắt, mang theo dị năng hồ ly sao.

Quá mấy ngày bác sĩ đến khám bệnh tại nhà, sau khi trở về phát hiện chính mình mang về tới hồ ly không thấy. Ngược lại là một cái mười hai tuổi tiểu nam hài ngồi ở trước giường lãnh đạm nhìn hắn. Hơi cuốn mà xoã tung tóc đen, xen vào màu nâu cùng kim sắc chi gian thanh triệt diều mắt, giống như thiên sứ tốt đẹp khuôn mặt, trên người to rộng kimono che dấu trụ một thân vết thương, trên đầu lỗ tai cử động một chút, chín cái đuôi thoạt nhìn xoã tung mà mềm mại, ở không trung xẹt qua.

Mori Ogai theo bản năng đi đụng vào, bị tiểu nam hài một cái đuôi ném ra. Nam nhân tìm tìm kiếm kiếm. Ở bác sĩ hòm thuốc tìm được băng vải cuốn lấy mắt phải. Mori Ogai giờ phút này đã có suy đoán.

"Ngươi là kia chỉ hồ ly? Tên của ngươi là?"

Nam hài lúc này mới nhìn về phía Mori Ogai, lỗ tai run lên run lên.

"Dazai, Dazai Osamu."

Mori Ogai cười tủm tỉm xoa nam hài mềm phát.

"Dazai-kun, về sau nhớ rõ đem cái đuôi cùng lỗ tai thu hồi tới a."

Nakahara Chuuya lúc ban đầu là không biết Dazai Osamu là một con hồ yêu, người nọ tuy rằng có một trương thiên sứ khuôn mặt, rồi lại dùng băng vải che khuất một con diều mắt, cả người mang theo một tia tử khí, nói ra nói có lý không tha người, nhiệt tình yêu thương tự sát, trên người cùng đôi mắt giống nhau quấn lấy băng vải, đối nhiệt tình yêu thương sinh mệnh Nakahara Chuuya tới nói là ghét nhất một loại người không gì sánh nổi.

Nhưng mà ở nào đó không thể kháng nhân vi nhân tố hạ, hai người bọn họ vẫn là bị cưỡng chế tính Guild ở bên nhau trở thành cộng sự, cũng lấy mỹ rằng kỳ danh bồi dưỡng cộng sự tình danh nghĩa bị bắt ở tại cùng cái dưới mái hiên.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ