『 AllDazai 』 Quãng đời còn lại tẫn buồn vui.

1K 73 0
                                    


&: Tư thiết, đại thể đi này, →

&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

&: Nhà trẻ hành văn

Não động:

Thủ lĩnh tể → tử vong → bị sống lại → nguyên nhân: Dazai sau khi chết if thế giới độc lập nhưng vẫn như cũ cùng chủ thế giới còn có liên hệ → mà mới vừa độc lập đi ra ngoài thế giới quá mức với yếu ớt → không thể kháng nhân tố hạ sống lại đầu sỏ gây tội → tồn tại duy trì thế giới cân bằng → sống lại sau Dazai tiên sinh đi khai sủng vật cửa hàng chuyện xưa 《 chủ yếu là bởi vì lông xù xù đặc biệt nhưng, đương nhiên Dazai càng đáng yêu 》→ sẽ trộn lẫn người khác chuyện xưa → tể = lắng nghe giả.

all quá, thiên thân tình hướng, tình yêu nói trung quá tương đối giống, ku ku ku có người xem liền viết đi.

Chương 1

Ta tưởng cùng những cái đó không muốn chịu người tôn kính người đồng hành, bất quá, như vậy người tốt nhưng không muốn cùng ta làm bạn.

——《 tà dương 》

Xích hồng sắc vân hóa thành đặc sệt khương đường dung nhập sáng lạn hoàng hôn, vân cùng hải biên giới tuyến giao tiếp, Yokohama gió thổi mãnh liệt, nó thổi qua sân thượng mời người hạ trụy.

"Đúng vậy... Vì cái gì đâu..." Màu đỏ khăn quàng cổ theo gió giơ lên, đó là một cây gông xiềng, Dazai Osamu nhắm mắt lại ôn nhu gợi lên khóe miệng, mặt mày là gió thổi không tiêu tan ôn nhu.

"Đây là duy nhất một cái hắn còn sống thả viết tiểu thuyết thế giới, ta như thế nào có thể làm như vậy thế giới biến mất đâu." Dazai Osamu mở ra hai tay, lẳng lặng cảm thụ phong thổi quét.

"Hắn chung có một ngày sẽ hoàn thành kia bổn tiểu thuyết, mà ta lại nhìn không tới, hiện tại chỉ có điểm này làm ta có chút không cam lòng."

Dazai Osamu cuối cùng triều hai cái thiếu niên mỉm cười một chút, mang theo nói không nên lời ôn nhu cùng đau thương, từ sân thượng nhảy xuống.

Phong phất quá hắn thái dương, phong khẽ hôn hắn khóe mắt, hồng khăn quàng cổ ở không trung bay múa, nó vì hắn đưa ma.

"Phanh." Trên sân thượng nghe không được dưới lầu truyền đến thanh âm, chỉ còn lại có Bạch Hổ thiếu niên bi thương gào rống.

Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu, chết vào bảy ngày trước.

Dạ oanh ngực hoa hồng thứ đâm vào càng ngày càng thâm, màu đen hoa hồng bị lửa lớn đốt sạch liền căn diệp cũng không dư thừa, hai bên đường hoa anh đào thịnh phóng, mà Dazai Osamu chi tử bất quá một khối đá lọt vào mặt hồ, kích khởi một chút bọt sóng rồi lại quay về bình tĩnh.

Chỉ là, Dazai Osamu, ngươi không phải sợ nhất đau không, như thế nào sẽ như vậy chết đi.

Nakahara Chuuya kế thừa Dazai Osamu di thư, trở thành Mafia Cảng tân thủ lĩnh, Ozaki Koyo cũng trở về giúp hắn, Nakahara Chuuya cơ hồ muốn cười, Dazai Osamu, ngươi xem, ngươi còn ở thời điểm chúng bạn xa lánh, ngươi không còn nữa đại gia lại đều đã trở lại.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ