【 AllDazai 】 Phi điển hình tính Mary Sue - Mafia Cảng thiên

649 62 9
                                    

https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cbd4db49

1. Câu hệ mỹ nhân tể

2. Ngôi thứ nhất, bàng quan thị giác, ta quá ảo tưởng

3. Thiên lôi sa điêu, OOC

~

~

~

1.

Gần nhất thịnh hành toàn bộ Mafia Cảng tân lời đồn đãi, đó là vị kia chỉ hoa ba tháng, liền từ tầng dưới chót bò đến chuẩn cán bộ chi vị thần bí tân nhân —— cũng chính là ta —— mau xuyên trong cục nhất không có cảm tình trái tim người chơi, ở đã trải qua thượng một lần sau khi thất bại, ta cấp trên cho ta trang bị một cái phụ trợ hệ thống, bảo đảm ta có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ lần này.

Lúc này đây, nhắm ngay cho ta 《 văn hào dã khuyển 》 trung song song vai chính Akutagawa Ryunosuke, cũng nóng lòng muốn thử muốn thu hoạch hắn khí vận.

Vị này nam chính, hắn có được cùng Nakajima Atsushi giống nhau vai chính quang hoàn tam yếu tố:

Đệ nhất, cao nhân chỉ điểm, đúng vậy, cái này cao nhân còn con mẹ nó là Dazai Osamu;

Đệ nhị, hậu cung giúp đỡ, bất quá đứa nhỏ này trẻ đầu bạc tóc lại không lông mày, trừ bỏ Higuchi Ichiyo khẩu vị đặc thù còn không có mặt khác muốn cùng nàng tranh sủng nữ tính đâu ~

Đệ tam, trời giáng kỳ ngộ.

Hành đi, vị này cũng là càng tỏa càng dũng, lấy chiến dưỡng chiến, tự hành thăng cấp tàn nhẫn người.

Bất quá cùng Nakajima Atsushi so sánh với, hắn bên người không có Dazai Osamu, đã có thể quá hảo xuống tay, ta sung sướng mà tưởng.

2.

Ban đầu ta là tính toán đi đồng dạng toàn viên xa lánh lộ tuyến.

Cùng quan hệ càng thân mật một chút võ trinh bất đồng, ta muốn thế thân Akutagawa, liền phải từ thế thân hắn giá trị làm khởi.

Ta triển lộ ra cao công kích hình dị năng cùng kín đáo cẩn thận mưu lược tư duy thành công được đến thủ lĩnh Mori Ogai thưởng thức cùng với trung hạ tầng sùng bái kính yêu.

Akutagawa Rashomon tuy rằng cường đại, nhưng là tiểu tử này đầu thiết không nghe lời, nghe nói năm đó đã làm xong đem thật vất vả bắt sống địch nhân xé nát diệt khẩu chuyện ngu xuẩn, kết quả bị ngay lúc đó cấp trên Dazai Osamu tấu một đốn.

A, nói như vậy hắn có thể là Mafia Cảng + võ trinh sở hữu chủ yếu nhân vật trung Dazai Osamu duy nhất có thể đánh thắng được người.

Theo ý ta tới, liền tính hai người bọn họ đối với đấm, hai cái thể thuật nát nhừ người cũng rất khó cấp đối phương tạo thành cái gì vĩnh cửu tính thương tổn.

Thái kê mổ nhau thôi.

Theo thủ lĩnh nể trọng cùng bộ hạ thiên hướng, song song vai chính Akutagawa Ryunosuke biểu hiện ra......

Không sao cả?

Ta cùng hệ thống thức đêm vẽ tâm tình của hắn đường cong đồ, phát hiện chúng ta bận việc ba tháng, đối hắn ảnh hưởng cực kỳ bé nhỏ.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ