【 AllDazai 】 Họa thủy

1.4K 57 1
                                    

https://evelynhiddleston.lofter.com/post/1f39b349_1cc44c90b

1. Tâm cơ mỹ nhân tể

2. Mafia Cảng cộng thê, sâm bếp giới bếp thận nhập

3. Thơ ấu tư thiết, thiên lôi cẩu huyết, OOC

~

~

~

1.

Mori Ogai lần đầu tiên nhìn đến hắn thời điểm,

Liền biết,

Dazai Osamu là một cái trời sinh họa thủy.

2.

Khi đó Dazai còn không gọi Dazai Osamu, chỉ có mười ba tuổi, giống một con sẽ không ca hát chim hoàng yến, bị trước đại niết ở trong lòng bàn tay thưởng thức.

Thiếu niên non nớt thân thể chỉ bị cho phép bọc một kiện vừa mới che lại đùi haori, cổ chân bị vàng ròng chế tạo xiềng xích khảo trụ, hơi chút vừa động liền sẽ truyền đến xôn xao tiếng vang.

Chính là hắn không có phát ra nửa điểm thanh âm, giống một cái an tĩnh bóng dáng, ngủ đông ở thủ lĩnh thất không thấy quang trong một góc.

Trước đại thập phần bảo bối hắn, vơ vét tới nhất sang quý lăng la châu báu tới trang trí hắn. Sau đó đem hắn áp đảo ở bàn làm việc thượng, ở thiếu niên phiền chán mà đạp lên chính mình trên mặt thời điểm, bắt được hắn tinh xảo mắt cá chân, dọc theo một đường hướng về phía trước, lưu lại một chuỗi ửng đỏ uyển chuyển con bướm.

Trước đại thậm chí không chịu đem hắn đưa tới người trước, ngay cả Mafia Cảng năm đại cán bộ đều chỉ là mơ hồ nghe nói thủ lĩnh dưỡng một cái pha hợp tâm ý tiểu sủng.

Mori Ogai có thể nhìn thấy hắn, khởi nguyên là này "Tiểu sủng" sinh bệnh nặng hơi thở thoi thóp, trước đại liền sai người đem thế giới nổi tiếng nhất hắc y mang vào Mafia Cảng.

Ở thủ lĩnh thất trên giường lớn, Mori Ogai rốt cuộc gặp được hơi thở thoi thóp hắn, chẳng qua cũng không phải bởi vì sinh bệnh, mà là một lầnThiếu chút nữa thành công tự sát.

Ở cứu giúp trong quá trình, thiếu niên này ngắn ngủi mà tỉnh lại một lần, mở to cặp kia không giống nhân loại diều sắc đôi mắt nhìn Mori Ogai, môi giật giật, tựa hồ muốn cầu cứu. Nhưng là hắn cũng biết một cái nho nhỏ bác sĩ vô pháp chống lại đêm chi bạo đế, cho nên cuối cùng hắn chỉ là lộ ra một cái từ bỏ, hư vô tươi cười.

"Bác sĩ ngươi hảo,Ta kêu tân đảo tu trị."

3.

Tân đảo tu trị.

Này cũng không phải cái gì như sấm bên tai tên.

Nhưng là "Tân đảo" dòng họ này lại đại biểu Yokohama khu vực đã từng lớn nhất danh môn vọng tộc.

Nói là đã từng, là bởi vì ở một năm trước, toàn bộ tân đảo gia tộc chịu khổ diệt môn, không một người may mắn thoát khỏi.

Mặc dù mấy năm nay, Yokohama ở Mafia Cảng thủ lĩnh thống trị hạ như thời Trung cổ ma nữ thẩm phán giống nhau bị lòng nghi ngờ ám quỷ bao phủ. Phản bội mãn doanh đô thị trung, nhân xử tội mà chết không dưới mấy nghìn người, biết rõ là oan tội lại vẫn là đem này giết chết trường hợp nhiều đếm không xuể —— một ngày nào đó, trên đường tóc đỏ thiếu niên toàn bộ bị giết. Chỉ vì một cái tóc đỏ thiếu niên ở thủ lĩnh trên xe vẽ nói giỡn vẽ xấu. Một ngày nào đó, lại ở trong đó một cái dinh thự chứa nước tào đầu độc, giết hại sở hữu hộ gia đình. Chỉ vì đối địch tổ chức cán bộ có mỏng manh khả năng sẽ tránh ở kia sở dinh thự nội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ