https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9e8c89d
※ truyện này còn có tên là 《 cùng thể đánh vỡ kế hoạch của ta làm sao bây giờ 》
※ phi điển hình tể, là được đến ký ức tưởng đem mọi người đẩy ra đoạn tuyệt cảm tình cái kia tể, mười sáu tuổi
※ thiên thân tình hướng, chủ trung quá
※ thủ lĩnh tể cùng võ trinh Tể tướng kế lui tới
※ nhà trẻ hành văn
※ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
Sương khói bao phủ nhân thế, nơi nào là ta đường về.
—— lời tựa
Yokohama không trung thanh triệt mà xanh thẳm, chim bay xẹt qua cửa sổ sát đất ngoại, ánh mặt trời hơi hơi chói mắt, nơi xa hải cuồn cuộn cuộn sóng, trên bờ cát kim sắc hạt cát hơi lóe.
Dazai Osamu liễm mi an tĩnh nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, chủ tọa thượng Mori Ogai còn ở không chút nào phiền chán giảng về Mafia Cảng kế hoạch, đây là cán bộ hội nghị, hôm qua mới trở thành cán bộ Nakahara Chuuya đang ở nghiêm túc nghe. Dazai Osamu không thú vị xoay chuyển tròng mắt, lại đang xem đến một góc khi thần sắc không rõ.
"Dazai-kun?" Mori Ogai liếc mắt một cái liền thấy hắn trợ thủ đắc lực ánh mắt ủ dột nhìn góc, quay đầu vừa thấy hắn cũng trầm mặc. Mặt khác bốn vị cán bộ cũng đều xoay đầu xem, đồng thời trầm mặc.
Nơi nào xuất hiện một khối cảnh trong gương, Dazai Osamu người mặc màu đen tây trang ngồi ở thủ lĩnh vị trí thượng lẳng lặng phê chữa văn kiện, trên cổ còn treo hồng khăn quàng cổ, người mặc màu lam tây trang Nakahara Chuuya trầm mặc đứng ở Dazai Osamu phía sau, yên lặng bảo hộ Dazai Osamu.
"Đáng chết." Dazai Osamu thầm mắng một tiếng, từ vị trí thượng đứng lên đụng vào kia khối cảnh trong gương.
"No Longer Human."
Màu trắng vầng sáng sáng lên, cảnh trong gương cũng không có biến mất, ngược lại bắt đầu xuất hiện màu trắng thông đạo, Dazai Osamu lại quen thuộc bất quá, từ đặc thù dị năng lực, No Longer Human, cấu thành, đặc dị điểm. Không hề nghi ngờ, đây đều là thư giở trò quỷ.
『 thủ lĩnh 』
Dazai Osamu sắc mặt thập phần không tốt lui ra phía sau một bước, không bao lâu còn ở cảnh trong gương〖 Dazai Osamu 〗 cùng〖 Nakahara Chuuya 〗 liền xuất hiện ở hắn trước mặt.
〖 Nakahara Chuuya 〗 cực nhanh chắn 〖 Dazai Osamu 〗 trước mặt. Chờ hắn nhìn đến trước mặt đứng một thiếu niên Dazai Osamu cùng cách đó không xa ngồi thiếu niên Nakahara Chuuya nhíu nhíu mày, nhất thời không biết nên nói cái gì.
Nakahara Chuuya nhìn rõ ràng lớn lên chính mình, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì. Hắn có chút nghi hoặc chính mình vì cái gì phải bảo vệ Dazai Osamu, rốt cuộc hắn cùng Dazai Osamu nhưng một chút quan hệ đều không có, mà hắn nguyện trung thành thủ lĩnh rõ ràng chính là Mori Ogai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...