『 AllDazai 』 Nhân gian tuyệt sắc

1.1K 74 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c98e8a82

&: Là tư thiết

&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

&: Nhà trẻ hành văn

Yokohama mỹ thấu triệt, vô luận là treo với thiên u nguyệt, vẫn là trong một góc ra sức sinh trưởng một gốc cây cỏ dại, ở người khác trong ánh mắt, liền cũng coi như thượng chục tỷ danh họa.

Thương tuyết

Ở vào bờ biển Yokohama mỗi đến vào đông, đều sẽ phiêu khởi từng mảnh bông tuyết, trong suốt sáng trong, bao trùm thành thị mỗi một góc, cần cù chăm chỉ người tổng hội múa may cái chổi, tướng môn trước tuyết đọng quét khai lưu lại một cái con đường, cung hành tẩu cùng tiểu hài tử tìm kiếm các đồng bọn cùng nhau chơi đùa.

Thật đẹp cảnh tuyết, phiến phiến trong suốt bông tuyết lặng yên dừng ở ngươi đỉnh đầu, thổi qua tới gió lạnh bị làn da quát hồng lại bị bông tuyết trấn an, vì thế toàn bộ thành thị liền đều là tuyết tinh linh.

Dazai Osamu ngồi ở phía trước cửa sổ nhìn tuyết không ngừng rơi xuống, dần dần bao phủ đại địa, đôi một tầng lại một tầng, ánh mắt hơi ám xuyên kiện mỏng áo sơmi liền chạy tới tuyết, tìm một khối hẻo lánh địa phương chờ bị đại tuyết bao phủ. Bông tuyết rậm rạp rơi xuống, dừng lại ở trên vai hắn cùng quần áo thượng, gào thét gió lạnh triều hắn đánh tới đem hắn mặt đông lạnh thứ hồng cũng không có thể làm hắn sinh ra trở về ý tưởng.

Mori Ogai đến khám bệnh tại nhà sau khi trở về liền phát hiện nhà mình hài tử không ngốc tại phòng trong, kinh ngạc một chút vội vàng dẫn theo đèn đi ra ngoài tìm kiếm, gió to thổi qua, rốt cuộc mông lung nhìn thấy cái kia thân ảnh nho nhỏ, bất đắc dĩ thở dài chỉ có thể đem té xỉu Dazai Osamu bối trở về. Đèn còn sáng lên, mênh mang đại tuyết trung. Cách đó không xa phòng ốc đó là bọn họ phong tuyết bên trong duy nhất lò sưởi.

Tới rồi phòng trong Dazai Osamu cũng tỉnh. Đối với bị cứu này một chuyện thật thất vọng thở dài, Mori Ogai bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, đuổi hắn đi tắm, đãi Dazai Osamu ra tới sau kéo qua hắn tinh tế đem tóc của hắn lau khô.

"Dazai-kun, ngươi vì cái gì muốn ở đại tuyết thiên chạy ra đi." Mori Ogai hỏi đến. Dazai Osamu vô tội chớp chớp mắt, diều mắt lại không có bất luận cái gì cảm xúc.

"Bởi vì tuyết hạ rất lớn, bị tuyết bao phủ liền có thể đã chết đi, thi thể cũng sẽ không bị phát hiện," cũng liền không có được cứu trợ khả năng.

Mori Ogai tay dừng một chút, tiếp tục sát tóc, vì thế Dazai Osamu nghe thấy Mori Ogai nói.

"Dazai-kun, nguyện vọng của ngươi sẽ không thực hiện."

"Bởi vì tuyết sẽ hòa tan, ánh mặt trời vĩnh không thiếu tịch."

Ngoài phòng phong tuyết đan xen, phòng trong ánh nến lay động.

Mặt trời lặn

Mỗi khi mặt trời lặn là lúc Dazai Osamu luôn là an tĩnh, lúc này liền thích ngốc tại chỗ cao. Vô luận là nhiệm vụ sau khi kết thúc ngồi ở cao cao phế tích thượng, lẳng lặng nhìn vân nhiễm đỏ đậm, vẫn là nhàn hạ khi Mafia Cảng đại lâu mái nhà, lẳng lặng nhìn chân trời một đám bồ câu trắng xẹt qua, cho đến cuối cùng một sợi quang bị hoàn toàn cắn nuốt, đèn rực rỡ mới lên.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ