https://yusang14924.lofter.com/post/31833006_1ca4f892d
ooc có
Cũng không rõ ràng vườn trường giả thiết
all quá canh đế đà quá cp
Hành văn tra, cẩn thận quan khán
Cảm tạTỷ muội cùng ta đêm khuya tìm linh cảm
——————————————————————
Cảm nhận được dính vào sau cổ ánh mắt khi, Dazai đang ngồi ở trên chỗ ngồi cùng Chuuya nói chêm chọc cười.
Dazai khai cái vui đùa, hướng tới thường như vậy, chọc đến Chuuya đã phát tiêu, rõ ràng biết đối phương chính là tưởng đậu đến hắn phát điên, rồi lại vẫn là nhịn không được đối phương trào phúng.
To như vậy trong phòng học thưa thớt ngồi mười mấy người, Dazai cùng Chuuya ngồi ở đếm ngược đệ nhị bài dựa bên cửa sổ, nháo ra động tĩnh ở phòng học rời rạc bầu không khí trung giống như cũng coi như không thượng cái gì. Ít ỏi trong đám người, cái loại này như có như không ánh mắt như là ở nước trong trung tích vào một giọt thuốc màu, sắc thái nhạt nhẽo lại không có hoàn toàn trừ khử tại đây, ngược lại là đem thủy nhuộm thành một cái gãi đúng chỗ ngứa vi diệu nhan sắc, trở thành ở bình tĩnh biểu tượng hạ tương đương lệnh người để ý tồn tại.
Như là bị xà làm như con mồi, bị nhìn trộm, bị khống chế cảm giác.
Thật là... Lệnh người không vui.
Hắn cũng không phải là cái gì vườn địa đàng quả táo a. Dazai Osamu nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu nhíu mày.
"Làm sao vậy, Dazai?" Nakahara Chuuya cùng Dazai ai thật sự gần, chú ý tới Dazai một cái chớp mắt xuất thần, nhéo Dazai cổ áo tay hơi hơi một đốn, theo bản năng mà thử, "Rốt cuộc vào nước xuống đất thất tâm phong sao?"
"Ha? Sao có thể? Thất tâm phong rõ ràng là tiểu chú lùn đi." Bị Dazai không chút nào để ý mà dỗi trở về.
"Ngươi gia hỏa này..."
Chuuya không có tự hỏi quá nhiều, Dazai sự tình, căn bản liền dùng không người khác nhọc lòng quá nhiều. Chỉ là... Có thể làm Dazai toát ra như vậy biểu tình người, trừ bỏ cái kia võ trang học sinh hội hội trưởng Edogawa, hắn lại chưa thấy được người nào có thể làm Dazai cảm thấy hứng thú.
Chỉ sợ lại là cái đầu óc kinh người quái vật đâu.
Lần trước cảm nhận được loại này ánh mắt khi, là khi nào? Là cùng Atsushi quân cùng nhau cấp Edogawa Ranpo mua thô điểm tâm khi, vẫn là ở phòng học cửa cùng đi ngang qua Akutagawa chào hỏi khi?
Dazai bị như vậy ánh mắt bối rối thật lâu.
Loại này phiền lòng ánh mắt thường xuyên xuất hiện. Vô luận hắn thân ở nơi nào, này ánh mắt đều như bóng với hình, cường ngạnh, sền sệt, dính huyết tinh khí, muốn gắt gao đến đem hắn vòng tại đây tầm mắt trong phạm vi. Mang theo một tia không thuận theo không buông tha thân mật, rồi lại không có dấu vết để tìm, vô pháp cãi lời.
Là thần sao? Không.
Thần minh phổ độ chúng sinh, lại tự cao tự đại. Liền muôn vàn tín đồ tâm nguyện đều không thể thỏa mãn, thần minh liền một cái lỗ chân lông đều sẽ không đi để ý ngươi. Hắn cũng sẽ không dùng ti tiện mà mịt mờ thủ đoạn đi theo với một giới phàm nhân, đem trời cao cho gông xiềng áp đặt với người, nhưng không tính là là thần minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...