https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9d11e95
☆ tư thiết
☆ nhà trẻ hành văn
☆ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
Thiên Đình quang vĩnh minh, trên mặt đất bóng ma vô thường; tượng phô có màu sắc rực rỡ pha lê nóc nhà, sinh mệnh lấy này màu sắc làm bẩn vĩnh hằng bạch quang, thẳng đến tử vong đạp toái nó mới thôi.
—— tuyết lai
—— thứ 15 phút
"Phốc..."
Là đao nhọn đâm đến bụng nhỏ cảm giác cùng chỗ đau, từ nhỏ bụng chỗ truyền đạt đến tứ chi, giống như run rẩy giống nhau chỗ đau, Dazai Osamu thân ảnh đại khái lắc lư một chút hướng mặt đất đảo đi,
Mũi đao bởi vì ngã xuống đất động tác bị đẩy ra một ít, da thịt bị sinh sôi xé rách. Tro bụi đại khái đã dính đầy áo gió.
Thật là... Ta chính là rất sợ đau a...
—— đệ thập tứ phút
Dazai Osamu nghe được tiếng gọi ầm ĩ, tựa hồ là từ rất xa địa phương truyền đến, ma ma, như vậy hẳn là mau kết thúc đi... Trận này thình lình xảy ra tập kích.
Dazai Osamu giờ phút này còn vạn phần thanh tỉnh, hắn diều mắt ảnh ngược Yokohama màu xanh lá không trung, có chim bay xẹt qua, một mảnh tường hòa, mà phía dưới là hỗn độn chiến trường cùng khói thuốc súng, mùi máu tươi không ngừng triều hắn chóp mũi thổi qua đi, máu đã nhiễm hồng hắn dưới thân mặt đất.
Lần này, có lẽ liền sẽ lao tới tử vong đi. Dazai Osamu tưởng.
—— thứ mười ba phút
Dazai Osamu nhìn đến hắn hai cái đồ đệ chạy như bay lại đây, trên mặt còn lây dính tro bụi, luôn luôn ái sạch sẽ hai người giờ phút này cũng không để ý không màng quỳ gối bên cạnh hắn, trên mặt mang theo sợ hãi cùng kinh hoảng.
"Dazai tiên sinh!"
Run rẩy kêu gọi... Này nhưng không giống các ngươi a... Vì thế Dazai Osamu miễn cưỡng gợi lên một cái tươi cười.
"Atsushi quân, Akutagawa. Không có việc gì."
"Không phải sợ."
—— thứ mười hai phút
"Dazai!!!"
A... Là Chuuya, Dazai Osamu bất đắc dĩ gợi lên khóe miệng, lại một câu đều nói đứt quãng, khóe miệng tràn ra vết máu, dính vào Nakajima Atsushi màu trắng áo sơ mi thượng.
"A... Ngu ngốc Chuuya..." Dazai Osamu nhìn chạy như bay lại đây Chuuya, thấy được hắn đôi mắt chính mình. A... Thật là chật vật a... Bụng chỗ đau đã chết lặng.
"Dazai... Chịu đựng một chút..."
"Mắng." Là đao rút ra huyết nhục thanh âm, Dazai Osamu kêu lên một tiếng, mềm mại ngã vào Nakajima Atsushi trong lòng ngực, hắn có thể cảm nhận được Nakahara Chuuya hủy đi cánh tay hắn thượng băng vải thế hắn băng bó. Chỉ có thể không làm nên chuyện gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...