[ AllDazai ] BSD Xem ảnh 《 BSD DEAD APPLE》

2.5K 100 8
                                    

https://youngsky323.lofter.com/post/30a179fe_1c6722bd5

Ⅰ. Đọc thể? Xem ảnh thể?

Ⅱ. Dazai trung tâm, all quá hướng

Ⅲ thời gian tuyến là Rats in the House of the Dead một trận chiến lúc sau

Ⅳ. Chết quả táo 🍎 thật tốt

( Ⅴ. Ta! Cũng tưởng ở cự mạc thính! Xem văn hào dã khuyển! )

Kịch trường bản DEAD APPLE như vậy đẹp...... Bổn phế dứt khoát kiên quyết thao đao động thủ!!


――――――――――――――――――――

Yokohama một cái gió êm sóng lặng cuối tuần thiên.

Sáng sớm, võ trang trinh thám xã, xã trưởng văn phòng.

Fukuzawa Yukichi bưng lên bí thư vì hắn phao tốt trà xanh 🍵, bắt đầu nghiên cứu 《 binh pháp Tôn Tử 》.

"...... Ân?" Xã trưởng trong lúc vô tình hướng ly trung liếc mắt một cái, "Lá trà ngạnh đứng lên tới đâu......"

"Xem ra sẽ có chuyện tốt phát sinh."

―――――――――――――――――――――――――――――――――――

"Ngươi ai?" Nakajima Atsushi tiến đến nơi đây, còn không có tới kịp phát ngốc, đã bị một cái có chút táo bạo thanh âm hoảng sợ.

"Này nào?" Thanh âm chủ nhân đúng là Mafia Cảng cán bộ Nakahara Chuuya. Nakajima Atsushi nhìn quanh bốn phía, kinh ngạc phát hiện cái này địa phương thế nhưng còn có rất nhiều người. Nakajima Atsushi đang chuẩn bị lấy ra di động đánh cấp Dazai khi, đột nhiên phản ứng lại đây.

Vì cái gì Mafia Cảng người lại ở chỗ này a?!!

Bên kia là Rats in the House of the Dead đà thi thỏa cái gì tài xế đi?!!

Còn có kia không phải Hunting Dogs sao! Hunting Dogs a! Hunting Dogs oa!

Nakajima Atsushi giờ phút này nội tâm mồ hôi như mưa hạ, nệ rơi 🐮 đầy mặt.

"Atsushi, ngươi ở bên kia vẻ mặt vặn vẹo mà làm gì đâu?" Lúc này quốc mộc Doppo thanh âm quả thực giống như tiếng trời, "Trinh thám xã đại gia ở bên này, mau tới đây."

Nakajima Atsushi lập tức nhảy nhót mà chạy tới.

"Đại gia, buổi sáng tốt lành...... Ai, Dazai tiên sinh không ở sao?!"

"Mọi người đều là sáng sớm đột nhiên bị truyền tống đến nơi đây, bên kia mấy cái tổ chức người cũng là, chỉ có Dazai không ở." Kunikida Doppo gắt gao mà bắt lấy tay sổ sách, mặt mày là che dấu không được lo lắng, "Cũng không biết cái kia phiền toái tinh hôm nay đúng hạn ăn bữa sáng không có."

"Ai hắc! Mọi người đều đến đông đủ đi!" Một cái thanh thúy giọng nói kêu lên, "Như vậy ta tới cấp các ngươi giải thích một chút tình huống! Đầu tiên tự giới thiệu hạ,"

"Bổn đài thiết bị danh hiệu vì, 1909-0619, Trung Quốc chế tạo 🇨🇳, chủ yếu công năng là, hiệp trợ dị thế giới truyền tống. Các ngươi hiện tại nơi địa phương là một cái rạp chiếu phim cự mạc thính. Đương nhiên, là hư cấu tách ra tới,"

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ