https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1ca7c2a49
◈ tư thiết sản vật
◈ooc
◈ bánh ngọt một phát
◈ về ban đêm ở bên ngoài du đãng nhặt người trở về hoặc là bị nhặt về tể
◈ cấp hợp chí đánh cái quảng cáo
In the darkness of the eternal night, You are the last light.
—— lời tựa
*
Hủ bại mà chỗ trống thế giới, không một lưu luyến.
Hôm nay không khí vẫn như cũ tràn ngập mùi máu tươi, ngầm phòng khám ngoại trên vách tường còn tàn lưu máu tươi, đó là bị ở trên phố tùy ý tàn sát Mafia Cảng thành viên làm chuyện tốt, một trận gió thổi qua, góc tường bình quán ngã xuống, lộc cộc lộc cộc lăn đến một cái khác góc tường, đâm ra tiếng vang thanh thúy. Bén nhọn mèo kêu thanh từ mái hiên thượng vang lên, miêu màu đen đồng tử như là đao nhọn, trát trong đêm đen hết thảy âm u sinh vật không chỗ nào che giấu. Yokohama ban đêm cũng không an tĩnh, cách đó không xa còn loáng thoáng truyền đến tiếng súng, vừa nhấc đầu là có thể nhìn đến Mafia Cảng đại lâu đèn đuốc sáng trưng.
Dazai Osamu tay chân nhẹ nhàng từ cửa sổ phiên ra tới rơi trên mặt đất thượng, tối nay không có ánh trăng, không có ngôi sao, chỉ có một mảnh đen kịt mặc vân, Dazai Osamu cũng không thèm để ý, xoay người hướng bờ sông đi, phong xoay quanh thổi qua, từ cổ áo rót tiến quần áo, Dazai Osamu vô ý thức đánh cái rùng mình, bước chân nhanh hơn lên, hắn vốn dĩ chính là đến từ giết, lúc này lãnh vẫn là không lạnh cũng chưa cái gì quan hệ.
Nước sông trầm mặc lưu động, liền một chút tiếng vang đều nghe không thấy, mờ nhạt ánh đèn rơi xuống mặt biển, như là sa cùng mặc giao hòa, trở thành hắc ám trước sáng sớm, bờ sông cành liễu nhẹ dương, phát ra sàn sạt thanh âm, như là ở xướng một đầu ly ca. Bị tàn sát tóc đỏ thiếu niên, tuyệt vọng khóc thút thít cùng thét chói tai, máu tươi lây dính vách tường hẻm nhỏ, mang theo sinh mệnh, tử vong hơi thở.
Dazai Osamu trầm mặc đứng ở trong gió, cùng Nagare chảy nước sông hòa hợp nhất thể, lại như là Yokohama đêm, giống nhau tuyệt vọng cô tịch, sau đó hắn xuống phía dưới ngã vào, nhiễu loạn một đoàn nước lặng, phúc với trên người cùng mắt thượng băng vải bị nhuận ướt, màu trắng áo sơmi dán ở trên người, thủy rót tiến yết hầu, hít thở không thông cảm truyền đến.
Tử vong cùng tồn tại là đối lập, rồi lại sóng vai mà đi, hắn vẫn như cũ tồn tại, hắn đã chết.
Hắn ở trong nước rơi xuống.
Một bàn tay đem hắn vớt lên, tràn ngập cái kén tay bắt được thiếu niên tế gầy thủ đoạn, mang theo không tiếng động thở dài ý vị, đem Dazai Osamu mang ra mặt nước. Hắn mở to mắt, liền nhìn đến ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ không thể nề hà nhìn hắn.
"Dazai-kun, ngươi lần sau không cần như vậy vãn ra tới tự sát."
"Mori tiên sinh hảo phiền toái."
Dazai Osamu hoảng hai chân, trên người còn khoác bác sĩ áo blouse trắng, ghé vào Mori Ogai trên lưng, diều sắc thanh đồng như là ám trầm hồ sâu, Mori Ogai bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cõng Dazai Osamu hướng đèn đuốc sáng trưng phòng khám đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...