https://qing8315.lofter.com/post/1feaa4e3_1ca914b33
Mori tiên sinh cùng Dazai tiên sinh phụ tử tình thâm x
Nhớ rõ đem các ngươi nhìn đến mở đầu khi vươn 40 mễ đại đao thu hồi đi qwq
( run bần bật )
--------------------------------------
Dazai Osamu đã chết.
Không ai biết hắn là chết như thế nào, chính là một cái bình thường nhật tử, Dazai Osamu thi thể theo một cái tặng kèm thủy tinh quan tài bị đưa đến trinh thám trong xã.
Trinh thám xã mọi người xem đến trong quan tài người thời điểm, còn tưởng rằng Dazai Osamu lại ở khai cái gì ác liệt vui đùa.
"Ngươi hỗn đản này khoáng một ngày công không nói, còn dám khai loại này ác liệt vui đùa!! Ta hôm nay nhất định phải hảo giáo huấn ngươi!" Kunikida Doppo hung tợn mà nhấc lên quan tài bản, dùng sức mà phe phẩy Dazai Osamu cổ áo.
"Dazai tiên sinh! Cái này vui đùa một chút đều không buồn cười!" Nakajima Atsushi thở phì phì mà nhìn hắn lão sư.
Nhìn đến quan tài thời điểm hắn trái tim thiếu chút nữa không sợ tới mức sậu đình.
Chỉ có Edogawa Ranpo
Ngày thường thích ăn dâu tây daifuku lạch cạch một chút rớt trên sàn nhà
Danh trinh thám xinh đẹp thúy lục sắc đôi mắt không ngừng run rẩy, như là không thể tin được chính mình chỗ đã thấy.
Như vậy tự tin một người a
Cư nhiên cũng có như vậy sợ hãi thời điểm
"Từ từ, Dazai ngươi như thế nào không trở về lời nói? Ngươi tay như thế nào như vậy băng?" Kunikida Doppo không có chờ đến Dazai Osamu ngày thường cợt nhả, dần dần cảm thấy kỳ quái, cặp kia cùng mùa đông hàn băng dường như đôi tay càng là làm người cảm thấy bất tường.
"Dazai? Dazai?!"
Có người rốt cuộc phản ứng lại đây, khó có thể tin mà đi đụng vào người nọ hô hấp.
"Dazai!!!"
"Dazai tiên sinh?!!"
Edogawa Ranpo nghiêng ngả lảo đảo mà từ thường ngồi trinh thám xã trên bàn nhảy xuống, bên cạnh bày biện các loại vật trang sức bị người đâm cho hoàn toàn thay đổi.
"Không có khả năng đi Dazai, ngươi đi làm cái gì?! Vì cái gì ta cái gì cũng chưa điều tra đến." Danh trinh thám từ Kunikida trong tay một phen đoạt quá thi thể, trong mắt xanh tươi nhan sắc dần dần biến hỗn độn, "Ngươi sao có thể chết a!!!!!"
Chính là Dazai Osamu chính là như vậy đã chết.
Một cái bình thường nhật tử, một cái xinh đẹp quan tài.
Còn có một cái vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại mỹ nhân.
Ở cử hành lễ tang ngày đó, võ trinh cùng Mafia Cảng nhân vật trọng yếu cơ hồ toàn viên tới tề.
Mori Ogai là cười tới, hắn từ trước đến nay là một cái tiếu diện hổ, không có gì có thể làm hắn thất thố.
Lại đang xem đến trong quan tài vị kia ngủ mỹ nhân khi, không có dĩ vãng thong dong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...