『 AllDazai 』 Nguyện ý or không muốn

886 78 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c94493a7

Đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta,

Hành văn bị ta ném.

—————————————————————

Dazai Osamu bên người có một cái quang đoàn, là từ Odasaku chết đi đêm đó xuất hiện.

Một

Đêm đó hắn thiêu hủy làm bạn hắn toàn bộ Mafia thời kỳ áo khoác, mười tám tuổi thiếu niên lẳng lặng ngồi ở mái nhà thượng xem ngôi sao, hắn nên đi làm gì đâu, bạn bè di nguyện làm hắn đi hướng quang minh địa phương.

Như vậy, nơi nào lại là quang minh.

Một cái nho nhỏ quang đoàn liền vào giờ phút này xuất hiện ở bên cạnh hắn, hắn do dự một chút, điểm điểm cái kia quang đoàn. Quang đoàn quơ quơ thân thể, một thanh âm xuất hiện ở Dazai Osamu trong đầu.

"Dùng toàn bộ cảng Mafia đổi Odasaku sống lại, ngươi nguyện ý sao"

Dazai Osamu đồng tử hơi co lại, sống lại Odasaku, thật là cỡ nào không thể tưởng tượng sự tình, đối với Dazai Osamu cực kỳ kinh hỉ, cũng không cái gọi là đúng sai.

Nhưng hắn ngay sau đó bình tĩnh lại, suy tư một phen, diều mắt nhìn quang đoàn nhẹ nhàng cười cười, ngay sau đó thổ lộ ra tiếng,

"Ta không muốn."

Hắn cộng sự đem cảng Mafia trở thành gia, hắn vô pháp bởi vì chính mình tư dục hủy diệt hắn cộng sự gia, huống chi, Dazai Osamu liễm mi, hắn cũng ở nơi nào ngây người 3-4 năm, nếu là không có Odasaku, hắn đại khái còn sẽ là Mafia đi. Chung quy vẫn là, luyến tiếc. Huống chi, cảng Mafia người thủ hộ thành phố này, mà thành phố này, có Odasaku mộng tưởng cùng phần mộ.

Quang đoàn lóe lóe, tựa hồ thực nghi hoặc, nhưng vẫn là tiêu tán.

Ngày đó buổi tối phong rất lớn, phảng phất đem cái gì thổi tan tác rơi rớt.

Lần đầu tiên, Dazai Osamu cự tuyệt quang đoàn.

Nhị

Ngầm tẩy trắng hai năm, vất vả sao, vất vả, bị Mafia Cảng ăn ngon uống tốt dưỡng Mafia Cảng tiểu thiếu niên ở cỏ dại mọc thành cụm cống ngầm ẩn núp, con muỗi đốt cũng không thể động.

Mu bàn tay thượng còn có bị thảo cắt qua dấu vết, nhưng Dazai Osamu kiên trì xuống dưới.

Hắn phải vì bạn bè di nguyện đi nỗ lực.

Quang đoàn lại một lần xuất hiện. Như cũ là giống nhau như đúc lời nói, chẳng qua trao đổi sự vật thay đổi.

"Dùng Dazai Osamu trao đổi sống lại Odasaku, ngươi có bằng lòng hay không."

Dazai Osamu do dự, lúc đó hắn mười chín tuổi, dư hắn mà nói người tồn tại cũng không có cái gì ý nghĩa, dùng chính mình một cái lạn mệnh đổi Odasaku trở về không thể tốt hơn.

Nhưng hắn không cam lòng, hắn vô pháp nhìn thấy tồn tại Odasaku. Hơn nữa... Hắn đáp ứng quá Odasaku, muốn đi hướng quang minh địa phương. Vì thế hắn cười, tươi cười thanh triệt mà sạch sẽ,

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ