【 AllDazai】 Thất Tịch hạn định hồ ly Dazai

775 66 1
                                    

https://mo066031.lofter.com/post/2055ce06_1ca56582c

—— ngươi rớt chính là cái này huyền sắc hắc khi hồ ly tể, vẫn là chín điều đuôi to lông xù xù thiên hồ võ trinh tể, cũng hoặc là kéo tuyết trắng cái đuôi bạch tể?

----------------------------------------------------

【 trường hợp một 】

【 hắc khi tể hóa hồ hậu 】

Tối tăm trong phòng, chỉ có dày nặng khe hở bức màn sẽ dưới ánh nắng rải hôm khác tế là lúc vì này ít có người khí phòng vải lên vài sợi linh tinh chùm tia sáng. Hỗn độn bái phỏng các loại tạp vật trong phòng, dược bình cùng đồ hộp lung tung phóng, nhỏ bé bụi đất ở chùm tia sáng tùy ý du đãng.

Như vậy trong phòng, chỉ có kia thoạt nhìn phi thường mềm mại giường đệm nhưng kham đập vào mắt.

Dazai duỗi tay, che đậy tứ tán mở ra chùm tia sáng.

Lông xù xù cái đuôi ở hắn bên cạnh người lắc lư, theo tâm ý che ở hắn che khuất ánh mặt trời trên tay, tế nhuyễn lông tơ cọ quá hắn cột lấy băng vải bàn tay thượng. Hắn đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, chạm đến mềm mại cái đuôi mao.

Theo bản năng đem chưa quyết định cái đuôi ôm vào trong ngực, dùng gương mặt cọ cọ.

Sau đó, nửa mộng nửa tỉnh gian, hắn tựa hồ ý thức được cái gì, đột nhiên bừng tỉnh, lọt vào trong tầm mắt là huyền sắc cái đuôi.

Dazai bán tín bán nghi dùng tay sờ sờ cái này đuôi to —— có bị vuốt ve cảm giác truyền lại đến não bộ thần kinh, hắn cứng lại rồi.

Rõ ràng làm vừa mới đi nhậm chức Mafia Cảng năm đại cán bộ chi nhất hắn, bên ngoài thượng là sẽ không có quá nhiều người dám động thủ, đặc biệt là về loại người này thể cải tạo sự tình......

Hắn nhíu mày, thuận thế ngồi dậy, bàn khởi chân, liền tư thế này ôm quá cái đuôi, làm mềm mại lòng bàn tay chải vuốt lông tóc.

Nếu nói hiện tại lấy loại này tư thái đi ra cửa Mafia Cảng nói, không nói hắn thân là năm đại cán bộ uy nghiêm sẽ đảo qua mà quang, liền chỉ cần là sẽ bị Chuuya cái kia tiểu người lùn nhìn đến chính là một cái ác mộng, cái kia nhão dính dính con sên tuyệt đối sẽ coi đây là lý do thường thường mà tới cười nhạo hắn —— này thật sự làm hắn không tiếp thu được.

Tuy rằng sẽ thường xuyên cùng Mori tiên sinh lẫn nhau xưng "Cáo già" cùng "Tiểu hồ ly", nhưng này không ý nghĩa Dazai Osamu người này dài quá đuôi cáo liền phải làm hắn trên danh nghĩa người giám hộ tiên sinh nhìn đến hắn như vậy nhu nhược một mặt, huống hồ Mori tiên sinh chính là cái bác sĩ. Dazai Osamu vuốt ve cằm, chớp mắt phân tích.

Dù sao cũng là cái bác sĩ, Mori tiên sinh khẳng định sẽ đánh vì chính mình thân thể tốt danh hào, thân thiết thấu triệt mà nghiên cứu ra tới cái này làm "No Longer Human" như vậy phản dị năng lực mất đi hiệu lực không biết là nguyền rủa vẫn là cái gì những thứ khác tới làm Dazai Osamu trúng chiêu đồ vật.

Nói như vậy, Mori tiên sinh hắn mép tóc có thể hay không thật sự khó giữ được? Rốt cuộc liền hiện tại tới xem, Mori tiên sinh đã ở mặc cho Mafia Cảng thủ lĩnh ngắn ngủn mấy năm trở thành một cái mép tóc cực nguy trung niên loli khống đại thúc.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ