https://shunchenzi.lofter.com/post/1fa27f3c_1c84f004a
Là phía trước nói kia thiên trung hoà đà chết ngược tể văn, hàm dệt quá, có chút đoản, như cũ là đặt tên phế. Cảm tạMột lần nữa giúp ta suy nghĩ một cái tiêu đề
Tư thiết Dazai cùng đà tổng rất sớm phía trước liền nhận thức. Hắc khi tể x mẫn cảm đa nghi đà
Các ngươi vĩnh viễn cũng không biết viết này thiên thời điểm ta BGM là cỡ nào vui sướng.
-------------------------------------
Sau giờ ngọ Yokohama, mưa phùn róc rách.
Nước mưa hỗn máu loãng lưu thành một cổ, ở huyết lưu biên, một vị người mặc màu đen tây trang người đứng ở nơi đó, thần tình lạnh lùng nhìn ngã vào vũng máu trung người, hắn sợi tóc nhỏ nước, nước mưa làm ướt hắn quần áo. Hắn mi mắt nửa rũ, cầm trên tay thương, hướng ngã trên mặt đất hơi thở thoi thóp người bổ mấy thương mới bỏ qua.
Nơi xa có người hướng hắn đi tới, người nọ màu da ở đỏ thắm vết máu làm nổi bật hạ có vẻ hết sức tái nhợt, vũng nước chiếu ra hắn ảnh ngược, bị tí tách tí tách bọt nước đánh nát, dạng khởi gợn sóng. Người nọ lướt qua đầy đất máu loãng, lặng yên không một tiếng động mà đi đến hắn bên người.
"Dazai-kun."
Dazai quay đầu lại, nước mưa đã đem hắn xối thấu.
"Là Fyodor nột, đây là cuối cùng một cái, ta đã giải quyết."
"Ân, Dazai-kun, đêm nay......"
"Ngượng ngùng a, Fyodor, đêm nay ta hẹn người."
"Vậy được rồi."
Fyodor cũng không có nói thêm cái gì, hắn không cần đoán đều biết Dazai muốn đi gặp ai. Hắn nhẹ nhàng chà lau đi Dazai trên mặt vết máu, cũng chưa từng có nhiều dây dưa liền rời đi.
Này cũng không phải Dazai lần đầu tiên cự tuyệt hắn.
Tình yêu cục, hắn còn không có đặt chân, cũng đã bị tuyên án thất cách.
Ở bọn họ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, bọn họ liền ở đối phương trong mắt thấy được tương đồng linh hồn.
"Muốn hay không thử xem xem, ta tưởng chúng ta hẳn là sẽ thực hợp phách." Dazai lấy một loại bất cần đời bộ dáng nhìn đối phương, không thể hiểu được nói như vậy một câu.
"Có lẽ sẽ rất có ý tứ, cùng ngươi như vậy người thông minh." Fyodor lộ ra giảo hoạt ý cười.
Này đoạn vô lý hết cách đối thoại liền thành ở bên nhau lý do.
Như vậy hai người liền liên tục như vậy thật không minh bạch quan hệ ở chung đến bây giờ.
Fyodor cũng không phải cũng không nghĩ tới đoạn cảm tình này sẽ đi đến cuối, rốt cuộc bọn họ vị trí bất đồng trận doanh, có được bất đồng tín ngưỡng, chỉ là hắn không nghĩ tới ngày này sẽ đến nhanh như vậy.
Ngươi nói hắn có thể hay không hối hận?
Không hối hận.
Fyodor trước nay đều không có hối hận quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...