【 ChuuDa 】 Học viện sinh hoạt

795 46 1
                                    

https://yuqingfengxiaohao.lofter.com/post/31b7a6c7_1ca46d286

all quá canh đế trung quá.

Liền muốn nhìn song hắc học viện sinh hoạt.

Mafia cán bộ thời kỳ tiểu nam hài nga.

Mạc đến logic.

---------------------------------------

Mafia Cảng nội có một cái truyền thuyết, là một đôi tên là "Song hắc" thiếu niên Guild, Guild nội chỉ có hai người, Mafia Cảng nhọc lòng sư cùng trọng lực sử.

Trong lời đồn mạnh nhất trí lực cùng mạnh nhất vũ lực hoàn mỹ phối hợp, không ai có thể ở trong tay bọn họ chạy thoát.

Nhưng mà hiện tại, này đối thế giới truyền kỳ, ám dạ trung chúa tể, đang ở một khu nhà vô cùng bình thường thả tốt đẹp học viện cửa hai mặt nhìn nhau.

"Hỗn đản thanh hoa cá, chúng ta vì cái gì thế nào cũng phải tới đi học?" Nakahara Chuuya mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào cửa trường hoà thuận vui vẻ cảnh tượng.

"Con sên ngươi rốt cuộc hoàn toàn từ bỏ đầu óc sao? Chuyện này hẳn là hỏi Mori tiên sinh." Dazai Osamu đồng dạng mặt vô biểu tình, phía sau nhè nhẹ hắc khí quanh quẩn.

Kỳ thật sự tình nguyên nhân gây ra rất đơn giản, chính là Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya đánh cái đánh cuộc, vì thế hai người ở trong vòng nửa tháng điên rồi giống nhau chấp hành nhiệm vụ, thủ đoạn một cái so một cái hung tàn, liền Ozaki Koyo đều nhìn không được, Mori Ogai vì ngăn cản hai người, đành phải đem bọn họ cùng nhau đóng gói ném vào trường học, mỹ kỳ danh rằng "Tinh lọc tâm linh".

Cho nên Mafia vì cái gì muốn tinh lọc tâm linh a?!

Thật sự là tào điểm quá nhiều, Nakahara Chuuya mắt trợn trắng, dẫn đầu đi ra phía trước.

Dazai Osamu bát phong bất động đáp lễ qua đi, vài bước đuổi theo phía trước Nakahara Chuuya.

Đương nhiên, bởi vì là muốn đi học, cho nên hai người cũng không có mặc thượng kia thân vừa thấy liền rất Mafia áo gió, đơn giản hưu nhàn học viện phục nhưng thật ra sấn hai người càng thêm giống một cái chân chính thiếu niên, tuy rằng bọn họ vốn dĩ chính là.

So với hơi có vô ý liền đầu rơi xuống đất Mafia sinh hoạt, ở học viện nhật tử quả thực có thể xưng được với là "An nhàn", đến nỗi làm mặt khác học sinh khổ mà không nói nên lời tác nghiệp, đối với bọn họ hai cái mỗi ngày xử lý vô số công văn cán bộ đại nhân tới nói, chỉ có thể tính thượng là một bữa ăn sáng.

Đương nhiên, Dazai Osamu tác nghiệp đều là Nakahara Chuuya làm.

"Hảo, kế tiếp thỉnh đại gia giới thiệu một chút chính mình cha mẹ chức nghiệp đi!" Trên bục giảng lão sư hứng thú bừng bừng.

Dazai Osamu mắt trợn trắng, này nói như thế nào, hắn nhưng không có cha mẹ, trên danh nghĩa người giám hộ lại là Mori tiên sinh cái kia đại biến thái, chẳng lẽ muốn nói "Ta phụ thân là một cái chỉ thích ấu nữ loli khống Mafia thủ lĩnh sao"?

Bên cạnh Nakahara Chuuya cũng có tương đồng phiền não, rốt cuộc hắn người giám hộ chính là Ozaki Koyo, chức nghiệp bộ phận, nhưng khó mà nói a.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ