https://yigewenrouderen25675.lofter.com/post/4b6dca17_1ca449d0e
🐾Nơi này là mười tám tuổi Dazai tiên sinh / hắc khi tể lui tới 💫
🐾Chú ý ✨ Dazai tiên sinh là có ký ức ❗❗💫
—
Sáng sớm, ánh mặt trời luôn là có thể gãi đúng chỗ ngứa mà chiếu vào nhà khe hở, lại chiếu đến người nào đó trên bàn, lúc này, một cái nhìn qua lông xù xù đầu giật giật, liền lại vô động tác.
—
"Thực hảo, hôm nay cũng là cái thứ nhất đến" Kunikida Doppo đứng ở võ trang trinh thám xã cửa nhìn đồng hồ nói.
"Thật không biết Dazai gia hỏa kia đêm qua đã chạy đi đâu, cư nhiên không đi tham gia tụ hội" Kunikida Doppo ở mở cửa khi cũng không quên phun tào nhà mình cộng sự.
Hắn vốn đang tưởng lại nhiều phun tào một ít, thẳng đến vào cửa thấy được ở trên chỗ ngồi nằm bò người, phun tào thanh mới đột nhiên im bặt, để sát vào chút xem, nga khoát, là Dazai Osamu.
"Dazai, uy, đừng sáng sớm tới liền ngủ a!" Kunikida Doppo xem như xem ở Dazai Osamu thật vất vả tới sớm phân thượng mới dùng tay đẩy bờ vai của hắn kêu hắn tỉnh lại, nếu đổi làm ngày thường, Dazai Osamu không chỉ có đến trễ còn nằm bò ngủ, Kunikida Doppo đã sớm thượng thủ.
Thẳng đến bên tai truyền đến đối phương kêu rên thanh Kunikida Doppo lúc này mới thu hồi tay.
"A, là Kunikida-kun a, sớm ——" Dazai Osamu đầu tiên là ngẩng đầu ngáp một cái, theo sau ngã đầu chuẩn bị tiếp tục ngủ, Kunikida Doppo tay mắt lanh lẹ, bắt tay chưởng phóng tới Dazai Osamu sắp ngã xuống vị trí
Quả nhiên, Dazai Osamu cái trán mới vừa tiếp xúc đến Kunikida Doppo bàn tay liền cùng điện giật dường như vội vàng ngồi dậy.
"Kunikida-kun khi nào như vậy ấu trĩ?" Dazai Osamu u oán nhìn chằm chằm Kunikida
Kunikida vừa định phản bác đã bị Dazai Osamu bộ dáng này dọa tới rồi, mắt phải không biết khi nào trói lại băng vải, trên người sắc màu ấm áo gió đổi thành âm trầm hắc áo gió, hơn nữa Dazai Osamu xem hắn ánh mắt, Kunikida rùng mình một cái.
Có thể là ý thức được Kunikida Doppo không thích hợp, Dazai Osamu nhìn nhìn chính mình trên người, vừa thấy hiểu rõ, sờ nữa sờ chính mình mặt, quả nhiên cùng hắn dự đoán giống nhau, hắn biến thành mười tám tuổi bộ dáng.
—
Chờ đến võ trang trinh thám xã không sai biệt lắm toàn viên đến đông đủ thời điểm, Edogawa Ranpo trong lúc vô tình phiết đến Dazai Osamu cầu cứu ánh mắt, bất đắc dĩ mà đem chính mình sở phỏng đoán nói ra.
"Cho nên, Dazai gia hỏa này trước kia là Mafia?" Kunikida Doppo đỡ thiếu chút nữa rơi xuống mắt kính nói.
"Ân —— vẫn là cán bộ nga, trinh thám xã cũng chỉ có Kunikida-kun ngươi một người không biết" Edogawa Ranpo nói.
"Thật sự khó có thể tưởng tượng hắn ở Mafia Cảng là như thế nào sống sót..." Kunikida Doppo vừa dứt lời liền nhìn đến Dazai Osamu cười nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...