【 AllDazai 】 Tháp đồng hồ

907 58 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1ca4b2292

◈ tư thiết, nhà trẻ hành văn

◈ nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

◈ đề không đối văn hệ liệt.

◈ sâm quá thân tình hướng

◈ thật lâu không viết bánh ngọt nhỏ cho nên thử xem thủy.

----------------------------------------------

Ôn nhu đến từ cốt tủy, chuyện xưa đến từ ký ức, tháp đồng hồ vẫn luôn ở vang, hắn đưa mắt hướng về phía trước.

—— lời tựa

Dazai Osamu mười tám tuổi trước cùng mười tám tuổi sau, quá bộ dáng khác nhau như trời với đất.

Mafia Cảng thủ lĩnh che chở tiểu thiếu gia.

Mori Ogai đem Dazai Osamu dưỡng cực kỳ quý giá, ăn mặc chi phí đều là tốt nhất, hắn cơ hồ là dung túng Dazai Osamu sở hữu hành vi, trừ bỏ tự sát.

Dazai Osamu thật sự không phải thực có thể lý giải, thế gian này với hắn mà nói quá mức hủ bại, bọn họ tham lam mà ích kỷ, tuệ cực tất thương, vì thế Dazai Osamu dùng băng vải che khuất một con mắt, một con diều mắt nhìn đến chính là buồn tẻ nhàm chán, hắc bạch thế giới, một con mắt nhìn đến chính là huyết tinh mà người tham lam tính. Hắn tìm kiếm không đến tồn tại ý nghĩa, cho nên hắn thà rằng chạy về phía tử vong.

Dazai Osamu có đôi khi sẽ cảm thấy, Dazai Osamu kỳ thật đã sớm đã chết, hiện tại tồn tại, là sắm vai Dazai Osamu một cái quái vật, không ai có thể lý giải hắn cô độc, hắn bị thế giới bài trừ bên ngoài.

Mori Ogai lại không muốn làm hắn rời đi, một lần lại một lần đoạt quá thiếu niên trong tay thuốc ngủ, to rộng áo gió che khuất thiếu niên gầy ốm thân hình, băng vải che dấu trụ làn da thượng sở hữu vết thương, rõ ràng là không nên, tác chiến vốn dĩ hẳn là đem sở hữu cảm kích nhân sĩ diệt trừ, nhưng Mori Ogai không có, hắn tựa hồ đối cái này cùng hắn ba phần giống nhau học sinh sinh ra cảm tình.

Kia được xưng là ái tình cảm.

Hắn một lần lại một lần dụ hống thiếu niên ngủ sớm, một lần lại một lần ngăn trở thiếu niên tự sát, tay cầm tay dạy hắn như thế nào thẩm vấn, mỗi lần thiếu niên bị thương đều sẽ vội vội vàng vàng tự mình động thủ, liền thiếu niên chỗ ở đều là ẩn nấp độc đống chung cư.

Hắn đem Dazai phủng ở lòng bàn tay thượng, lại cũng không chút do dự làm Dazai ra một cái lại một cái nguy hiểm nhiệm vụ, Dazai Osamu không hiểu, còn không rõ Mori Ogai mâu thuẫn hành vi, nhưng là Dazai Osamu cũng hoàn toàn không muốn đi thay đổi.

Bị dung túng cớ sao mà không làm.

Khi đó hắn còn còn không hiểu, khi đó hắn cũng chỉ là một vị theo đuổi tử vong thiếu niên.

Bị cộng sự bảo hộ quyết sách giả.

Dazai Osamu đối Nakahara Chuuya cảm tình thập phần phức tạp, hắn tưởng, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy thuần tịnh linh hồn, Dazai Osamu từ khi ra đời tới nay, gặp được người linh hồn đều mang theo tư dục. Mori Ogai cũng giống nhau, chẳng qua Mori Ogai cùng mặt khác người bất đồng, cho nên hắn lựa chọn cùng Mori Ogai rời đi, trở thành vận mệnh của hắn thể cộng đồng.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ