【 AllDazai 】 Dazai Osamu không phải người a

1K 64 0
                                    

https://hezejun389.lofter.com/post/2023e6b9_1ca9055a0

·all quá hướng

· trọng phát

Dazai Osamu hắn không phải người a

Hắn là ngày hành giả đâu

——————————————————————

1. Nakahara Chuuya

"Mafia Cảng ' trọng lực sử ', ta khuyên ngươi vẫn là báo cáo các ngươi thủ lĩnh đi," trong điện thoại là một cái trung niên nam nhân khàn khàn thanh âm, "Rốt cuộc các ngươi quan trọng cán bộ đại nhân chính là ở chúng ta trong tay nga."

Nakahara Chuuya "Sách" một tiếng, thầm than nói hắn cái kia cộng sự —— Dazai Osamu thật đúng là cái tai họa, phiền toái không ngừng tai họa tinh, vốn dĩ liền không mỹ lệ tâm tình càng thêm táo bạo, hắn hướng tới điện thoại kia đầu quát: "Quản hắn đi tìm chết! Giết chết hắn Mafia Cảng sẽ cho các ngươi báo đáp! Có thể sử dụng các loại tàn nhẫn thủ pháp tra tấn hắn càng tốt!"

Điện thoại kia đầu người hiển nhiên cũng không dự đoán được trong lời đồn Yokohama đệ nhất Guild "Song hắc", thế nhưng là như vậy cái quan hệ, chỉ chốc lát điện thoại trung truyền đến tai họa giỏi giang bộ đại nhân thanh âm: "Cái gì a, Chuuya ngươi hảo quá phân nga, liền như vậy khuyên ngươi thông minh ưu tú cộng sự đi tìm chết sao?"

"Không phải chính hợp ngươi ý."

"Ai ——" Dazai kéo dài quá âm điệu, "Chuuya cần phải nhanh lên lại đây nga, ta hiện tại rất đói bụng, phi thường phi thường đói, lại bất quá tới lời nói, ta hàm răng nhưng đều muốn toát ra tới nha." Nói mắng mắng chính mình một hàm răng trắng, trung niên nam nhân nhìn hắn đối với điện thoại giương nanh múa vuốt bộ dáng, thuận tay ở Dazai bóng loáng trắng nõn trên má sờ soạng một phen, "Không hổ là cán bộ đại nhân, tuy rằng thể thuật không quá hành, nhưng túi da lại là một bậc bổng."

"Hắn thể thuật đích xác xếp hạng Mafia Cảng trung hạ du," điện thoại còn không có bị quải rớt, Nakahara Chuuya thanh âm lạnh xuống dưới: "Bất quá...... Tiểu tâm ngươi cổ, đây là ta cho ngươi lời khuyên."

Trung niên nam nhân nghe xong lời này lại vẻ mặt khinh thường, cho rằng đối phương là đang tiến hành vô dụng đe dọa, thả bất luận Dazai này mảnh khảnh người thiếu niên thân hình, hắn còn bị chính mình thủ hạ ấn, hai tay cũng bị nhiều phó thủ khảo khóa ở bên nhau, sao có thể trốn ra tới đâu, càng miễn bàn mạt chính mình cổ.

"A..." Trung niên nam nhân quay đầu đang muốn nói cái gì, lại phát hiện chính mình phát không ra thanh âm, trên người giống như đột nhiên một nhẹ, giống như thiếu cái gì bộ kiện, hắn nhìn đến trên mặt đất một cái cụt tay, từ cánh tay khớp xương chỗ tận gốc tước hạ, hắn mới phát hiện hắn không phải phát không ra thanh âm, mà là kêu to quá dùng sức, dùng sức đến như là thanh âm kia là từ rất xa địa phương truyền đến, đau đớn quá lớn, đạt tới hắn không tiếp thu được trình độ, đại não mở ra tự mình bảo hộ, tạm thời tính quên mất cảm giác đau, trước mắt Dazai Osamu sớm đã không thấy bóng dáng, phụ trách áp chế hắn mấy tên thủ hạ tử trạng càng là thảm thiết, đều không ngoại lệ bị tước đầu.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ