[ Odazai ] R Sáng sớm

763 53 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/26592997?view_adult=true

Summary:

Cường bạo xe, một chút cũng khó chịu, if tuyến lấy hai bên đều là người yêu thân phận tử vong xuyên qua đến hắc khi tương nhận tiền đề

------------------------------------------

"Youzou."

Oda Sakunosuke hô lên cái kia đã chết đi tên khi, Dazai Osamu cảm thấy một mảnh dính nhớp ghê tởm cùng sợ hãi.

Ghê tởm chính là ghê tởm chính hắn, rõ ràng là muốn bảo hộ bạn bè, lại bởi vì chính mình không cam lòng, ích kỷ đem hắn nhân sinh giảo đến một đoàn loạn.

Sợ hãi chính là phần cảm tình này làm Oda tắc làm nên chỗ lại lần nữa đi vào chính mình bên người.

Đương tử vong cũng không thể đem chúng ta tách ra, kia phân nùng liệt tình yêu là Dazai Osamu sở vô pháp thừa nhận.

"Ha... Ngươi đang nói cái gì a Odasaku..." Hắn sợ hãi muốn xoay người chạy trốn, nhưng là bởi vì nhiều lần tự sát mà gầy yếu thân thể lại như thế nào dùng sức xô đẩy, cũng trốn không thoát Oda giam cầm.

Oda đem cổ tay của hắn khấu chết khẩn, đầu gối đỉnh ở hắn hai chân trung gian, ngực dán hắn, áp hắn thở không nổi. Đem hắn cả người để ở trên tường, nhéo hắn cằm hung ác cắn ở cặp kia bạc tình trên môi.

Hắn xé rách thiếu niên môi, cắn hắn mềm lưỡi, xâm phạm đến cổ họng chỗ sâu trong giống nhau thô bạo đỉnh lộng. Đầu gối khiêu khích thiếu niên giữa hai chân dương vật, làm hắn kêu rên ra tiếng, hủy đi nuốt vào bụng ôm hắn người yêu.

Ta cô quạnh hoa viên từ ngươi tươi cười sở tưới, ta tưởng niệm bị ngươi phá thành mảnh nhỏ bóng ma bỏng cháy thành hối hận nước bùn từ trái tim giữa dòng hạ. Vết thương chồng chất, tràn đầy ngươi dấu vết, ở đem ta linh hồn thượng đánh thượng tên là Dazai Osamu gông xiềng lúc sau tùy ý ném xuống chìa khóa muốn ta tự hành rời đi.

Ác mộng không ngừng, tưởng niệm thành ma.

Oda đem người hôn toàn thân nhũn ra, theo vách tường chảy xuống, xụi lơ quỳ trên mặt đất, dựa vào bị Oda kéo cao cánh tay thở dốc.

"Vì cái gì chạy?" Oda hỏi, mảnh dài lông mi vũ ở ngày thường xanh thẳm đôi mắt rơi xuống biển sâu đen tối: "Ta yêu ngươi, ngươi cũng yêu ta, ta sẽ không thừa nhận cái kia chia tay tin nhắn."

"Ta... Odasaku..." Không thích hợp, thực không thích hợp, bản năng cảm giác được uy hiếp lại không dám động tác tiểu thú ấp úng, nên nói chút cái gì? Ở nhảy lầu thời khắc đó hết thảy đều kết thúc, hắn cho rằng sở hữu ràng buộc cùng cảm tình đều tan thành mây khói.

"Vẫn là nói," Oda biểu tình mơ hồ có gió lốc muốn quát lên, "Ngươi xuyên thấu qua ' võ trinh Odasaku ' nhìn cái này ' Mafia Cảng Odasaku '?"

Dazai Osamu sững sờ ở tại chỗ.

Oda chất vấn nói: "Bởi vì một phần không thuộc về chính mình ký ức cùng ta luyến ái, quan trọng là cái này thân là bạn thân Odasaku đúng không? Ta gần là một cái thay thế phẩm?" Hắn buông ra Dazai tay lui về phía sau một bước, tùy ý Dazai tùy ý đáp trên mặt đất, bất lực nhìn hắn.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ