『 AllDazai 』 Hoa hồng

833 67 0
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9142f93

Đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta.

——————————————————————

Tiểu vương tử đem hoa hồng đặt ở pha lê tráo nội.

Mà không có nguồn nước hoa hồng chung quy sẽ chết đi.

Mà trong bóng đêm sinh trưởng hoa hồng sẽ không làm chính mình lâm vào loại này hoàn cảnh, nó mỹ kinh thiên động địa đến nỗi với mọi người không có nhìn đến nó trên người bén nhọn thứ, người trước ngã xuống, người sau tiến lên chết ở hoa hồng trong tay.

Nhưng hoa hồng là cô độc.

So trên thế giới tất cả mọi người muốn cô độc.

Một

Không có người không thích mỹ lệ dung mạo, nhân loại bởi vì một bức túi da có thể làm ra sự tình các loại, mà Dazai Osamu bên ngoài càng là trong đó nhân tài kiệt xuất, xen vào màu nâu cùng kim sắc chi gian diều mắt mỹ làm người say mê, khóe mắt hơi chọn đó là sống sờ sờ mị hoặc, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể làm người quỳ lạy ở hắn dưới chân, đầu lưỡi khẽ liếm phấn môi liền có bao nhiêu người thèm nhỏ dãi, không người có thể chạy thoát Dazai Osamu mị lực, tỷ như khi còn bé trong nhà hầu gái xâm phạm, trước đại đùa bỡn.

Nhưng Dazai Osamu chưa bao giờ là thú bông, là trong đêm tối sinh trưởng hoa hồng.

Vì thế hắn thiêu hắn gia cầm đi những cái đó người hầu tánh mạng,

Cũng bao gồm hắn tận mắt nhìn thấy trước đại chết đi.

Hắn thứ chui vào mỗi một cái đối hắn mưu đồ gây rối người thịt, mà nguyên nhân chính là vì như thế Dazai Osamu nhìn thấu thế giới này.

Tồn tại ý nghĩa rốt cuộc là cái gì đâu, Dazai Osamu không biết.

Thẳng đến hắn gặp gỡ Nakahara Chuuya, cùng thái dương giống nhau lóa mắt màu tóc, xanh thẳm trong mắt lập loè quang mang, cả người giống quang giống nhau thiêu đốt.

Dazai Osamu lui bước, hắn tưởng tiếp xúc quang, lại sợ quang đem nó bỏng rát.

Hắn bắt đầu chán ghét như vậy tồn tại.

Nhưng Nakahara Chuuya lấy không thể kháng chi lực xông vào Dazai Osamu thế giới, từ nhiệm vụ tiểu đến sinh hoạt việc vặt vãnh.

Dazai Osamu vẫn là đi đụng chạm kia thúc quang. Vì thế trong bóng đêm hoa hồng đệ nhất cánh hoa cánh nhiễm nhan sắc, cái loại này nhan sắc gọi là quang.

Nhị

Hắc ám hoa hồng chỉ cần sinh trưởng ở trong bóng tối.

Bên ngoài thế giới sẽ đem hoa hồng đâm bị thương.

Quán bar mờ nhạt ánh đèn xây dựng ra ái muội không khí. Dazai Osamu liền ngồi ở nơi nào chờ đợi bạn bè đã đến.

Hắn bạn bè kêu Oda Sakunosuke cùng Sakaguchi Ango.

"Nha Odasaku, đã lâu không thấy," treo ở trên cửa lục lạc vang lên, Dazai Osamu vui vẻ từ trước đến nay người vẫy vẫy tay,

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ