https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c98a8ce8
&: Tư thiết như núi
&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta
&: Nhà trẻ hành văn
『Một』
Dazai Osamu là không thích ăn đường, bị một khối nho nhỏ màu sắc rực rỡ giấy bao vị ngọt viên viên, bỏ vào trong miệng tổng có thể ngọt người phát nị, nhưng tồn tại đối với hắn tới nói đã là một kiện thống khổ sự, cự tuyệt người khác đưa cho kẹo đơn giản là làm chính mình càng thống khổ.
Cho nên ở Elise đưa cho hắn thời điểm hắn thực đạm nhiên tiếp được, lột ra giấy gói kẹo nếm làm người phát nị vị ngọt, hắn cũng không chờ mong Elise có thể lại lần nữa đưa cho hắn đường,
Ôm có hi vọng người, một ngày nào đó sẽ bị thương tâm như tro tàn, từ đây phòng bị những người khác đưa cho kẹo.
Mori Ogai thấy Dazai Osamu biểu tình tự nhiên biết Dazai Osamu là không thích ăn đường, vì thế toàn bộ thơ ấu, Dazai Osamu rất ít ăn đường, cũng hoàn toàn không hoài niệm kia viên nho nhỏ kẹo.
『Nhị』
Mười lăm tuổi thiếu niên tổng hội đột nhiên thích thượng một cái đồ vật, Dazai Osamu đột nhiên thích thượng thu thập giấy gói kẹo, chính là Mafia Cảng tiểu cán bộ cũng không thích ăn đường, vì thế hắn liền tùy tay đem đường đưa cho thuộc hạ làm hắn ăn xong đem giấy gói kẹo còn trở về, hắn bộ hạ tự nhiên là ngượng ngùng ăn, đưa cho hắn đường đôi tay kia quá mức non nớt, đầu ngón tay tuyết trắng xương ngón tay tinh tế, vì thế liền thật cẩn thận giặt sạch tay đem kẹo đệ với ven đường hài đồng cung cung kính kính đem giấy gói kẹo còn cấp tiểu cán bộ.
Vì thế Dazai Osamu chậm rãi thu thập tới một đống giấy gói kẹo, ngày nọ Dazai Osamu nhìn đến Ozaki Koyo cấp Nakahara Chuuya gửi đường giấy gói kẹo mạc danh đáng yêu, nhìn nhiều vài lần, chính phát sầu như thế nào cùng cộng sự ở chung Nakahara Chuuya mắt thấy nếu cái không tồi cơ hội lặng lẽ đem kia hộp đường phóng tới Dazai Osamu bàn làm việc thượng, tuổi trẻ tiểu cán bộ một hồi đi liền nhìn đến kia hộp đường trực tiếp sửng sốt, tiếp theo hắn cầm những cái đó đường đi Nakahara Chuuya văn phòng thân thủ lột ra bức Nakahara Chuuya ăn xong.
Nakahara Chuuya tuy rằng không biết cộng sự trừu cái gì phong nhưng là nhìn cộng sự rõ ràng nghiêm túc mặt vẫn là tâm như tro tàn giống nhau ăn xong, Dazai Osamu nhìn vẻ mặt tuyệt vọng Nakahara Chuuya không khỏi cười ra tiếng, thiếu niên thanh triệt tiếng cười vang vọng toàn bộ Mafia Cảng đại lâu.
Mà cũng là vì như thế, Nakahara Chuuya mới biết được Dazai Osamu chỉ là thích thu thập giấy gói kẹo.
Mà cùng ngày, bởi vì kẹo duyên cớ, hai người trên người đều nhiễm ngọt nị khí vị, Dazai Osamu còn hảo, thanh thản ổn định đãi ở văn phòng một ngày không ra khỏi cửa, mà Nakahara Chuuya cần thiết đi Ozaki Koyo nơi nào huấn luyện, còn phải tới rồi Ozaki Koyo lời nói thấm thía nói tuy rằng ngươi thích ăn đường nhưng vẫn là muốn ăn ít miễn cho sâu răng loại này đối còn chưa lớn lên hài tử dạy dỗ lời nói, Nakahara Chuuya có khổ nói không nên lời, chỉ có thể khổ ha ha quyết định lần sau muốn cho Dazai Osamu ăn xong một hộp đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...