『 AllDazai 』 Hắn từ toàn thế giới đi ngang qua

1.3K 92 3
                                    

https://zuimengqianchen846.lofter.com/post/20252952_1c9b4b631

&: Ku ku ku, tư thiết

&: Đâm ngạnh chỉ do trùng hợp, tương đồng ngươi sao ta

&: Nhân vật thuộc về triều sương mù cùng nguyên tác, ooc thuộc về ta

Ta là bắt đầu héo tàn cánh hoa, một có gió nhẹ xẹt qua ta cũng sẽ run rẩy không ngừng. Cho dù đã chịu người khác một đinh điểm miệt thị, ta cũng sẽ thống khổ chỉ nghĩ chết. Ta tổng vì có một ngày tự mình sẽ trở thành ghê gớm người.

—— lời tựa

Thiếu niên ở lạc mãn cành khô đình viện nhặt được một quyển sách, vì thế hắn lặng yên không một tiếng động mở ra, thấy được chính hắn tên, hắn một tờ một tờ mở ra, hắn thấy được tương lai. Thư phiên tới rồi cuối, nhưng hắn không có nhìn đến chính mình tương lai.

Vì thế thiếu niên tưởng a tưởng, diều sắc con ngươi lóe quang, vậy lặng yên không một tiếng động thay đổi trong sách ta chuyện xưa hảo.

Mori Ogai phòng khám bị gõ khai, Mori Ogai nhìn đứng ở cửa hài đồng rất là nghi hoặc, Dazai Osamu mang theo mặt nạ, thậm chí khoác một khối thật dài áo choàng. Thoạt nhìn như là Halloween trang điểm.

Nhưng Mori Ogai nghe thấy Dazai Osamu nói, ta có thể giúp ngươi đoạt được Mafia Cảng thủ lĩnh chi vị.

Nhìn Dazai Osamu mặt, Mori Ogai loáng thoáng nhìn đến Dazai Osamu mặt nạ sau diều sắc đôi mắt.

Hắn đáp ứng rồi.

Dazai Osamu lặng yên không một tiếng động trà trộn vào Mafia Cảng, trở thành thủ lĩnh bên người một viên, hắn giúp đỡ Mori Ogai tiến vào Mafia Cảng, sau đó chính mắt chứng kiến Mori Ogai dùng dao phẫu thuật cắt ra trước đại yết hầu, hắn dùng non nớt thanh âm, trợ giúp Mori Ogai ngồi ổn Mafia Cảng thủ lĩnh chi vị.

Sau đó hắn ở Mori Ogai ngủ lúc sau lặng yên không một tiếng động rời đi.

Lần đầu gặp mặt, Mori tiên sinh, Elise.

Không bao giờ gặp lại, Mori tiên sinh, Elise.

Dazai Osamu đi tới lôi bát phố, lặng yên không một tiếng động tìm được rồi vừa mới trở thành dương thủ lĩnh Nakahara Chuuya, Dazai Osamu mỉm cười, nói.

Ta có thể giúp ngươi điều tra rõ thân thế.

Nakahara Chuuya nhìn toàn thân giấu ở lều trại hạ thiếu niên, trong lòng thập phần đề phòng, nhưng chưa hiểu biết nhân thế hắn dễ như trở bàn tay bị Dazai Osamu mê hoặc.

Hắn gật đầu đáp ứng rồi, ở thiếu niên xoay người thời điểm, hắn ẩn ẩn thấy thiếu niên quấn lấy băng vải tay.

Thật là cái quái nhân, Nakahara Chuuya tưởng.

Dazai Osamu giấu ở trong bóng tối, từng bước một dẫn đường hắn đi hướng Mafia Cảng, cuối cùng lặng yên không một tiếng động cùng hắn cùng nhau giải quyết Randou, ngồi ở trên cây nhìn bị Mori tiên sinh tiếp đi Nakahara Chuuya, hắn nở nụ cười.

[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ