https://fourfivesixseveneight.lofter.com/post/3219bf62_1ca591977
Hồ ngôn loạn ngữ học viên pa
*
Văn dã học viên tổ chức lần thứ nhất sân thượng thông báo hoạt động, cảm thấy không chính mình chuyện gì nhi Dazai Osamu đứng ở đám người trước nhất đoan xem náo nhiệt.
Thái dương có điểm phơi, hắn quay đầu muốn tìm chính mình nghe lời học đệ cho chính mình che che thái dương, không tìm được người.
"Cái kia ——"
Dazai Osamu:?
Thanh âm này có điểm quen tai. Hắn nheo lại đôi mắt ngẩng đầu hướng về phía trước xem, trên sân thượng thiếu niên đôi tay nắm chặt vòng bảo hộ, vẻ mặt anh dũng hy sinh biểu tình —— nga, này còn không phải là hắn nghe lời học đệ Nakajima Atsushi sao.
...... Chờ một chút, vì cái gì sẽ ở nơi đó?
"Ta là một năm E ban Nakajima Atsushi! Hôm nay! Ta đứng ở chỗ này!! Là bởi vì ta có lời tưởng đối nhất kính yêu học trưởng, Dazai học trưởng nói!!!"
Chung quanh người thanh âm từ khe khẽ nói nhỏ đến lớn tiếng ồn ào, Dazai Osamu chính là trong trường học danh nhân, giáo nội không có vài người không quen biết hắn. Hiện tại hắn còn đứng ở phía trước nhất, hắn cơ hồ có thể cảm giác được các bạn học ánh mắt mau đem hắn chọc thành cái sàng.
"Cho tới nay, ta đều phi thường, phi thường cảm tạ Dazai học trưởng đối ta chiếu cố! Ở ta cùng đường thời điểm vươn viện thủ, ở ta thất hồn lạc phách thời điểm cho ta cổ vũ —— tuy rằng hắn mỗi lần đều nói chính mình là bởi vì hảo chơi mới làm như vậy, nhưng ta biết hắn đang nói dối!! Hắn kỳ thật là một cái siêu cấp siêu cấp ôn nhu người!!!"
Dazai Osamu trên mặt mỉm cười mau không nhịn được: "......"
Đừng nói nữa! Công khai xử tội sao!!
Trên sân thượng đầu bạc thiếu niên nói nói nghẹn ngào lên. Hắn nâng lên cánh tay hình như là xoa xoa nước mắt:"Cảm tạ nói vẫn luôn đều có nói. Chính là...... Chính là hôm nay nhất định phải đứng ở chỗ này nói mới được! Vì cái gì đâu, bởi vì! Bởi vì Dazai học trưởng lập tức muốn chuyển trường a!!"
Bọn học sinh nguyên bản đã dần dần chìm xuống thảo luận lập tức lại nhiệt liệt lên.
"Cho nên ở hắn đi phía trước, ta tưởng đối hắn nói: Thật sự thật sự phi thường cảm tạ ngài!! Ngài ở lòng ta vĩnh viễn, vĩnh viễn đều là không thể thay thế!!!"
Dazai Osamu: "......"
Hắn cảm giác chính mình mặt đều cười cương, nhưng có biện pháp nào đâu, hiện tại đứng ở đằng trước chạy cũng chạy không được, cũng chỉ có thể cười, chỉ có thể giới cười.
Bởi vì sân thượng thông báo thời gian không nhiều lắm, nhân số lại không ít, mỗi người cũng chỉ đủ nói vài đoạn lời nói. Chờ đến Dazai Osamu rốt cuộc dày vò xong này một trường xuyến "Công khai xử tội", hắn xoa xoa lên men khóe miệng, đối từ trên sân thượng đi xuống tới Nakajima Atsushi tràn ra một cái hoàn mỹ tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3
Fanfiction[ Bungo Stray Dogs ] Đồng nhân 3 Đồng nhân BSD đam mỹ. Nguồn: Lofter, AO3,...